Chap 59

102 12 3
                                    

     Quậy phá xong rồi thì Mick tranh thủ đi ngủ để hôm sau còn có sức đi dỗ người kia , còn Prom lại không may mắn như vậy , Anh bị mất ngủ .

     Chưa bao giờ thời gian lại trôi lâu như lúc này , cho dù cố nhắm mắt bao lâu đi nữa thì mở mắt ra thì đều chỉ mới 10 phút mà thôi .

      Cũng không phải do Mick khi nãy trêu ghẹo mình mà chỉ đơn giản là thói quen . Nằm loay hoay một hồi cũng làm Prom tự tức mình , xác định đêm nay sẽ ngủ rất trễ liền lập tức thò tay qua chòm lấy chiếc điện thoại trên bàn tự tìm thú vui , giải tỏa nỗi nhàm chán trong màn đêm dài đằng đẵng .

      Tới 2 giờ sáng cũng còn chăm chỉ chia sẽ các bài viết liên quan tới công việc , lâu lâu sẽ lén nhìn sang bên cậu em khó ưa kia xem mình có bị phát hiện không .

3 giờ

     Gần 3 giờ sáng Prom mới thật sự chiến thắng sau rất nhiều giờ vật lộn cơn mất ngủ . Sung sướng khi được ngủ Prom không ngủ thì thôi chứ khi đã ngủ rồi thì chìm vào rất sâu , đánh một giấc đến 6 giờ sáng rồi lại cuốn gói đi về . Trên đường bay về Anh cũng tranh thủ thời gian bù lại cơn mất ngủ của hôm qua .

     Đáp xuống sân bay , tuy Prom vẫn còn chút buồn ngủ nhưng chung quy cũng đã tốt hơn mọi hôm rồi , bật mood tâm trạng tươi tốt tiếp xúc với mọi người .

     Hôm nay Anh được quản lý ADD đến đón nên cũng bay nhảy đi tìm người anh của mình , bỏ mặt Mick lại phía sau .

     " P' ADD !! "

     Prom kêu lớn rồi chạy đến bên quản lý đụng là chửi của mình .

      Đối với những diễn viên khác ADD có vẻ điềm đạm lâu dần sẽ có chút thờ ơ nhưng với Prom thì khác , để kìm hãm bớt phần nào sâu lắng của con người Prom , Anh đã thường xuyên mắng chửi để Prom có thể lo tốt cho bản thân mình nào ngờ sự xấu tính đó lại tạo ra sự dễ gần hơn . Cuối cùng là cho dù có mắng có chửi thì thằng bé vẫn hả hê mà cười .

     " Ừ , Fanmeeting tốt chứ ?? "

     " Tốt ạ "

     " Vậy sao tối qua thức khuya thế ?? "

     ADD vừa hỏi vừa bày ra bộ mặc dửng dưng như không , mắt cũng chả thèm chớp .

     " Đâu có , em đâu có thức khuya . "

     Gặp câu hỏi trúng tin đen nhưng Prom cũng rất bình thản mà trả lời .

      " Sáng anh thấy cả tá bài đăng lúc 2 giờ hơn của em . "

     " ... "

     " Em thức giờ đó để làm gì ?? Nè , đừng có không biết quan tâm sức khỏe nha . Em mà bệnh lên thì ai gánh hả ?!? "

     Nói đến đây thì ADD đã giữ không được bình tỉnh mà ở chốn đông người mà mở miệng ra mắng .

     Có Mick phía sau Prom liền sợ bị phát hiện nên liền lấy tay bịt lại miệng của quản lý ADD mà chối từ .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ