Chap 120

27 5 1
                                    

   Prom cảm thán ồ vâng lên . Thật sự rất đáng tin , ai nói ra câu này thì còn nghe được nhưng nếu là Mick thì đúng là rất '' Đáng tin '' .

     Mick vừa nghe y ồ lên cũng tự chê bản thân nếu lúc đó nói là lo lắng như một người em , một người đồng nghiệp là được rồi , ít ra nó còn dễ nghe hơn .

     '' Muốn kiếm cơm ?? Vậy em sao lại tự làm tay mình bị thương luôn ?? ''

    Mick nhìn Prom khó khăn giải thích : '' Thì anh cứ mãi như vậy làm em bực mình ... ''

     '' Nên bốc đồng hả ?? ''

     '' Dạ . ''

     '' Nhưng anh thấy em nói chuyện thái độ vẫn rất bình thương mà . ''

    '' Em là diễn viên mà . ''

     Hai người họ nói rồi tự bực nhau .

    '' Vậy cái câu ' Anh không biết không có anh , em sống như thế nào đâu . ' là sao ?? Nhìn nó thành tâm như vậy mà . ''

     Thấy y có chút thất vọng trong ánh mắt nên Mick đành thôi chối nữa .

    '' Thành tâm thì có nghĩa là thật rồi . ''

     Cậu tỏ ra không giận nữa , cũng chả cãi với y , băng bó xong nhanh chóng gom đồ lại đừng lên tìm đường thoát cho mình , nhưng Anh vẫn không buông tha mà hỏi tiếp :

     '' Nghĩa là sao . ''

    '' Em không biết . ''

    Prom mất kiên nhẫn : '' Em nói ra sao lại không biết . ''

    Mick trả lời một cách hết mức dỗ dành : '' Em không biết thật mà . ''

    '' ... '' Prom im lặng không có biểu hiện gì như muốn truy hỏi hay làm khó Mick nữa nhưng Cậu lại tưởng y nghĩ mình chối trông khó tin quá nên tuổi thân .

    Cậu ngồi hẳn lên bàn đối diện với Anh , với đôi mắt đang cụp xuống của y khiến Cậu không kìm được mà lấy tay áp lên hai bên má y rồi nâng lên để y nhìn mình .

    Quả thật Prom đã nhìn vào mắt Cậu , Mick không thể nào biết được ánh mắt này là vui hay buồn , cứ nhìn thẳng vào con ngươi ấy Cậu liền cảm nhận được hơi ấm đang tỏa ra từ lòng ngực .

     '' Anh đang giận sao ?? ''

    Prom né ánh mắt Mick , nhìn sang bên khác : '' Anh không có , chỉ là anh không biết nên phản ứng tiếp như thế nào thôi .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ