Nhìn thấy tin nhắn của Mick , Prom liền đờ người ra , nghĩ thầm '' Thằng bé đã biết gì nữa rồi , sao lại là ẻm nữa chứ !!! ''
Ngã lưng xuống giường , chẳng cần điều chỉnh tư thế dễ chịu hơn , Mick bây giờ hoàn toàn chìm trong sự bất lực bủa vây .
Đã 2 tuần hết thử cách này đến cách khác nhưng giấc ngủ của Prom một lần cải thiện cũng không . Nhớ lại hình ảnh ngày hôm đó , sau khi đi Sing về Mick đã lục tìm hết các wed các cách để cải thiện giấc ngủ . Vì Cậu non nớt nghĩ rằng mưa dầm thấm lâu , không hiểu quả liền nhưng Pom cũng sẽ dần dần khắc phục được tình trạng mất ngủ này . Nhưng kết quả sau 2 tuần cộng thêm lời nói lúc chiều của Pad làm cho Mick lung lay về suy nghĩ đó của mình . Liệu rằng nó có đơn giản như vậy không ??
5 ngày không thực hiện bất cứ kế hoạch gì là 5 ngày ăn không ngoan ngủ không yên của Mick . Sau đó lại là một đợt Fanmeeting ở tận Hàn Quốc .
Tuy suy thì suy nhưng ranh ma thì vẫn ranh ma . Mick tự mình giành vai trò lựa chọn khách sạn cho mọi người . Chọn khách sạn nào cao cấp nhưng hết phòng , rồi nhường hai căn phòng có hai giường cho các quản lý và maekup, còn mình thì ở chung phòng một giường với Prom .
Nhưng tiếc thay , trêu người thì bị trời trêu lại . Tháng 7 ở Hàn Quốc trời hâm nóng lại thường xuyên có những cơn mưa bớt chợt tuy không lâu nhưng cũng đủ khiến người mắc mưa bị cảm .
Vừa đến , bọn họ đã được chiêm ngưỡng ngay cơn mưa bóng mây với những hạt mưa dưới ánh trời xuyên qua tựa như hàng ngàn viên kim cương nhỏ được ông trời đặt biệt ưu ái ban tặng .
Phơi mình dưới trời Hàn cả một buổi chiều , nên khi Fanmeeting diễn ra Mick cứ cảm thấy có gì đó lạ lạ .
Có chút lạnh , có chút buồn ngủ . Nhưng rồi vẫn cố gượng qua Fanmeeting kéo dài gần 2 tiếng .
Fanmeeeting kết thúc , vừa leo lên xe về lại khách sạn thì Cậu đã ngủ ngay , không quên lấy thêm một chiếc áo to phủ lên người mình .
Prom ngồi phía trước thấy có chút thắc mắc nhưng Mick đã ngủ rồi nên không tiện hỏi .
Về tớ khách sạn rồi mà Mick vẫn không chịu dậy , Prom đành cất tiếng kêu , kèm thay vài cái lay người cậu em :
'' Mick , Mick ! ... Về khách sạn rồi . Nè , em không nghe sao . ''
Lay người một lúc mà chả nghe đáp lại gì , Prom quơ tay đại lên trán Cậu , vừa chạm một cái đã làm Anh rụt lại ngay . Chưa dám khẳng định gì Prom lại lấy tay sờ thử trán Mick , lần này không giật mình nữa mà có chút hơi hoảng .
Đứng nói vọng lên đầu xe : '' P'Eed ! Nong Mick em ấy bị sốt rồi , phải làm sao đây ?? ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mickprom ] shmily
Hayran KurguSee how much I love you Nhìn xem tôi yêu người nhiều đến dường nào ( Đây là bộ truyện đầu tay của mình , tuy mình không có đam mê viết truyện nhưng mình đã vì otp của mình . Vì thế mong các bạn sẽ nhẹ nhàng hơn với mình về vấn đề ngôn từ và nội...