Chap 22

127 17 5
                                    

     Prom nheo mày lại như nghe không rõ mà hỏi lại : " hả . "

     '' Em bảo đi tắm , tay anh như vậy bất tiện ... Em tắm cho anh . ''

      Prom thấy không giả vờ được nữa lắp bắp nói không xong : " Cái đó .... cái đó ... "

     Mick nghe vậy khó chịu ra mặt : " Hay để em bế vào ?? "

      Anh nghe vậy mặt đỏ như trái cà chua , hai nam nhân bế bồng nhau vào nhà tắm còn ra thể thống gì , lớn tiếng mắng : " Thằng nhóc này nói năng cái gì vậy . ''

     Nhưng rồi cũng thoải hiệp : " Nhưng chỉ cần em gội đầu giúp anh thôi . ''

     '' Được . "

      Hai người vào nhà tấm , thấy Prom ngọ nguậy cởi không xong áo Cậu liền thò qua giúp . Cơ thể y lộ ra nữa phần thân trên trắng nõn , cơ thể khá gầy nhưng bù lại làn da mịn màng .

      Tiếng nước vòi sen kêu ' Rì rào , rì rào ' , hai thanh niên trẻ một ngồi lên thành bồn tắm một ngồi dưới sàn , người dưới sàn được người bên trên gội đầu cho .

     '' Tí nữa anh có muốn ăn gì không ?? ''

     Prom vốn nhắm mắt hưởng thụ nghe hỏi cũng mở mắt đáp : '' Không có , anh chỉ muốn uống gì đó thôi . ''

      '' Cũng được . '' nghe câu này xong Anh liền nghĩ " Sao giống đang quản mình vậy nhỉ .''

      Nghĩ ngợi lum tum làm Anh bị bọt xà phòng chảy vào mắt , cảm giác lạnh rát vô cùng .

      " A " giọng anh kêu rất nhỏ hòa dần vào tiếng nước chảy nhưng Mick vẫn nghe được Anh kêu .

      Cậu dừng tay lại hỏi : " Anh sao vậy ?? "

      '' Xà phòng chảy vào mắt anh rồi . '' Đôi bàn tay bị bó to đùng kia bây giờ mới được phát huy tác dụng lau đi bớt lớp bọt trắng trên mắt . Mick chạy sang ngồi đối diện lấy một cái khăn bông mền mại tự tay lâu đi lớp xà phòng còn dính trên kẽ mắt mà đôi tay gấu kia không chạm tới .

      '' Anh mở mắt ra thử đi. ''

      Đôi lông mi dài khẽ rung , mở nhắm mở nhắm một hồi Prom mới có thể mở ra hẳn , bắt gặp được đôi mắt long lanh có chút đỏ đang nhìn mình làm Cậu không kìm được lòng mà áp hai tay mình lên má y , mặt đưa tới gần , hạ giọng nói :

       " Ngồi im , để em thổi cho . ''

       Prom chưa kịp hoàn hồn thì một con gió lạnh bay thẳng vào mắt mình . Vừa khó khăn mở mắt ra thì bị thổi hơi lạnh vào mắt lạnh đến không mở mắt nổi , Anh nhắm chặt mắt lại dơ một bàn tay mà sát thương bằng 0 của mình mà gỏ lên đầu người kia một cái .

      '' Đồ điên , có phải bụi đau mà thổi . ''

      Mick nghe thế đánh dừng động tác , chạy về chỗ cũ xả nước cho anh của mình , rồi kèm theo một lời nhắc .

      '' Anh nhắm mắt lại nha , em xả nước đây . '' Prom không trả lời nhưng Mick lại lén bật cười . Nhớ lại hình ảnh khi nãy Prom lấy hai tay dụi mắt , giọng thì kêu nhỏ nhẹ , đôi mắt mở ra lại ửng hồng , khi bị làm đau sẽ dơ tay đánh người , những điều này lại rất giống mèo con thật sự vô cùng đáng yêu .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ