Chap 103

60 11 13
                                    

     Anh không khống chế được nữa , bắt đầu nghĩ ra lấy thuốc cầm cự . Khó lắm mới bước được một bước , mọi thứ cứ xoay vòng chả khác gì rời vào hố đen vô định .

    Mắt không nhìn rõ chân cũng chả biết đáp đâu , cứ mơ mơ loạng choạng đi tìm thuốc mà mình đã cố giấu khỏi tầm mắt Mick .

      Prom giấu nó ở gầm giường , nơi một góc chân giường gần chiếc tủ nhỏ . Khi trước lén giấu nó cũng khá cồng kềnh , vì trong phóng có camera , Anh phải luồn hai , ba lọ vào tay áo dài rồi giả vờ rơi đồ rồi cuối xuống che nơi ấy đi , đặt chồng các lọ thuốc lên nhau . Việc thấy được nó trong lúc mọi chuyện rối tung như này thật sự rất khó .

     Anh quỳ xuống mò mấy lọ thuốc ra tay vài viên thuốc , giảm đau nhức đầu , đau tim và thuốc ngủ , Prom chả biết mình lấy được lọ nào nhưng bất cứ là lọ nào thì đều được cả .

     Nhưng mà không may lắm , mắt Prom hoa hoa không biết rõ bao nhiêu viên , cứ nhân đôi nhân ba lên mờ mờ ảo ảo . Prom nheo mắt híp lại , nó rõ 1 chút rồi lại mờ , nhanh đến nỗi Anh còn chưa kịp nhìn rõ .

     Nhưng cơ thể dường như bị vắt kiệt khiến Prom không thể chịu nổi nữa mà chộp lấy ly nước trên tủ cạnh giường , bỏ cả nắm thuốc vào miệng rồi nốc lấy nốc để đến nổi nước trên trên ly tràn ướt cả cổ áo , mãi một lúc mới nuốt được cả mớ thuốc xuống

     Uống xong thì không khác gì máy trợ thở bị tắc nghẹn mà vồ dập lấy không khí . Bắt đầu thở ổn rồi Anh mới nở nụ cười , nghĩ mình đã tốt rồi , thuốc sẽ tăng nhanh , sẽ không còn chuyện gì xảy ra nữa . Mick cũng đã về ở phía dưới rồi , Mick vừa có 1 tiếng nhưng Prom cảm thấy như mình đã chết rất lâu vậy .

      Hậu vị đắng của thuốc giúp Prom trấn an tinh thần tốt hơn . Thế nhưng trong phút giây Prom nghĩ là tốt rồi thì thuốc xuống bụng chỉ mới gần 5 phút , mọi nổ lực của Prom đã hóa thành công cốc .

    Anh bắt đầu cảm thấy buồn nôn . Mick ở dưới đã bắt đầu đi vào nhà . May mắn mọi sự khó chịu dồn hết vào cổ họng chừa lại một chút lí trí cho Anh lao vào nhà vệ sinh nôn ra , vừa nôn thứ kèm theo nó là cơn chóng mặt kinh hoàng như thể Anh chả còn thăng bằng nữa , y chỉ nhìn thấy mờ thừ mình vừa nôn ra không chỉ có thuốc mà còn có cả máu .

    Mùi tanh và hậu vị đắng xộc lên làm cơn đau đầu của Anh trỗi dậy mạnh mẽ . Anh mất thăng bằng ngã quỵ ra sàn , một linh cảm cho Anh biết mình không xong rồi .  Một giọt lệ rơi xuống cho vấn vương đời này trước khi ngất liệm đi .

    Khó hiểu làm sao tới khi sắp chết rồi mới thấy chết cũng không đã sợ , đây là sự giải thoát đối với y , giống như con thuyền không chìm mãi ở đáy sông mà hoàn toàn biến mất , thật tốt .

    Chỉ là y có chút không cam tâm vì đến khi chết cũng không có một chút thoải mái nào .

    Chỉ là ... người này thì phải làm sao ??

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ