Chap 131

33 8 11
                                    

     Cậu lướt nhìn sơ qua màn hình máy tính của mình , tích tắc Cậu nheo mày lại rồi giãn nó ra ngay . Quay sang nhìn Prom , cũng không tỏ vẻ tức giận gì , nói : 

     " Sao anh mở được máy tính của em ?? "

    Giọng Mick lại như vậy , không tức giận hay ấm áp nó trở nên bâng quơ, thờ ơ .

     " ... " Prom giữ im lặng , ánh mắt chứa nhiều tâm tư hơn .

     " Không trách anh , em nhớ lúc mình đi đã quên khó cửa rồi , anh vào được , mở máy được cũng là lỗi em , không trách anh . "

     Lúc Mick đi nhân viên kia lúc thì ở đấy lúc lại chạy qua phòng Prom chơi nên khi Mick học xong cũng không rõ người kia có quay lại không nên mới không khóa cửa .

     " Mick ! "

     Anh bắt đầu đứng lên nhưng Mick đã lùi ngày một bước . Mặt Cậu sầm xuống , cả giọng nói lúc này cũng có chút run .

     " ... Anh thấy kinh tởm đúng không ?? ... "

     Đúng vậy , trong đầu Mick đang bị tra tấn bởi hai chữ " kinh tởm " lúc trước của Prom . Cậu đã không dám đến gần y sau khi xảy ra nụ hôn đó bởi vì nếu y nhận ra và thốt ra một lần nữa thì tâm trí Cậu sẽ không yên mất .

     Cũng không dám tận hưởng quá nhiều của cuộc sống hiện tại , cảm giác như mình đã lén trộm về rồi lại không biết lúc nào thì mình lại sẽ mất đi nó .

     Y muốn tới gần giải thích nhưng bước một bước Cậu lại lùi một bước .

     Lời đến miệng Prom nhưng đã bị cắt ngang .

     " Anh ! "

     Tiếng nói lớn của Mick phá vỡ mọi sự cố gắng của Prom , Anh không thể cử động được nữa mà đứng đờ ra , nó  dường như làm Anh giật mình .

     Giọng nó Cậu dần nhẹ lại , Cậu lấy đôi mắt đã đỏ lúc nào không hay nhìn Prom .

     " Anh thích người ta đến vậy tìm đã rất lâu . Anh bây giờ không tìm em mãi mãi cũng không tìm thấy em đâu . "

     Mick bắt đầu lùi tường bước tường bước .

     Prom vẫn không quá hiểu câu nói này nhưng vẫn theo bản năng gọi Mick lại .

     Sau tiếng gọi của Prom , Mick ngược lại quay đầu chạy ra ngoài .

     Prom chạy theo nhưng chỉ kịp thấy bóng lưng Cậu ở cuối hành lang , trước khi đuổi theo Cậu , Prom phải quay lại tắt laptop . Xong thì mới hối hả đuổi theo .

[ Mickprom ] shmilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ