Edit by Náppu
*
Lúc này Sở Tri Nam đi tới bên cạnh hơi rũ mắt nhìn cậu.
Sở Tri Nam không thích cùng người khác tiếp xúc, cho nên khẳng định là Liên Hạc phái hắn tới, nhưng hồi ức thống khổ bị Sở Tri Nam kẹp ở dưới nách nháy mắt dũng mãnh tràn vào trong đầu, cậu lui một bước tới gần Dịch Dữ Kiệt, “Tôi đi theo anh!”
Dịch Dữ Kiệt lặng lẽ cười, đem cậu ôm lên.
Bên tai là tiếng gió lướt nhanh, vẫn là tốc độ di chuyển siêu cao tốc, cậu bởi vì khẩn trương mà nghẹn khí nơi cổ họng, lại không dám ho một tiếng, Cù Tầm Dương cảm thấy cho dù trải bao nhiêu lần cậu vẫn không thể quen được loại chạy như bay tốc độ cao thế này.
Bất quá ít nhất bị Dịch Dữ Kiệt ôm vào trong ngực làm cậu cũng không thấy quá khó chịu, chỉ cần đem mặt chôn trong ngực Dịch Dữ Kiệt không nhìn ra bên ngoài, sợ hãi cũng sẽ tương đối giảm một chút.
Không biết chạy bao lâu, cậu cảm giác tốc độ của Dịch Dữ Kiệt dần dần chậm lại, cuối cùng biến thành tốc độ của người bình thường.
Cậu nghe thấy được thanh âm của Hứa Uyên, có vẻ bọn họ đã đến nơi.
Cù Tầm Dương lúc này mới từ trong lòng Dịch Dữ Kiệt ngẩng đầu lên, cậu nguyên bản cho rằng sẽ lại nhìn thấy hàng ngàn hàng vạn quái vật biến dị đáng sợ, nhưng không có.
Bốn phía trừ bỏ năm người ‘Nộ Hải’ bọn họ, sinh vật gì cũng đều không có, ngay cả mấy đội khác cũng không biết đã chạy đi đâu.
Hơn nữa cậu có một loại cảm giác quái dị.
Bốn phía quá tối.
Loại cảm giác quái dị này không biết phải nói như thế nào, thật giống như cảnh vật bốn phía đều bị hắc ám cắn nuốt.
Ban đầu cậu tưởng bản thân suy nghĩ nhiều, nhưng sau đó cậu phát hiện cũng không hoàn toàn như thế, hắc ám thật sự đang cắn nuốt bọn họ...
Cảnh vật bốn phía thật sự đang dần dần biến mất, giống như là dùng mực tàu đen tuyền tưới lên mọi thứ, đem chúng nó dần dần che giấu...
Trên bầu trời vốn đầy sao cũng như bị mực tàu hoàn toàn che khuất không còn kẽ hở, một chút ánh sao hay tầng mây cũng không nhìn thấy...
“Đây là, tình huống như thế nào?!”
Bọn họ cơ hồ hoàn toàn bị hắc ám cắn nuốt bên trong, nếu không phải quanh thân người mấy người Liên Hạc bắt đầu có ánh quang năng lượng vờn quanh, cậu có khả năng trừ bỏ Dịch Dữ Kiệt thì ba người còn lại đều không nhìn thấy.
Loại cảm giác này quá đáng sợ, cho dù có là đêm tối cũng không có khả năng cái gì cũng nhìn không thấy như vậy, nhưng loại tối đen này chính là hoàn toàn tối mù, bọn họ giống như là chìm vào trong bóng đêm, làm nhân tâm sinh ra sợ hãi vô tận.
Dịch Dữ Kiệt không mặn không nhạt trả lời một câu: “Hố đen sẽ cắn nuốt hết thảy đồ vật xung quanh nó.”
Cù Tầm Dương nháy mắt ôm chặt Dịch Dữ Kiệt, “Chúng ta còn tới gần? Bị nuốt vào thì làm sao bây giờ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Tiểu Thuyết ChungTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...