Chương 36: Ghen

1.6K 94 1
                                    

Edit by Náppu

*

Cù Tầm Dương là ở trên giường Dịch Dữ Kiệt tỉnh lại, giường của cậu không có khả năng cho người ngủ nữa.

Tối hôm qua làm xong trên giường một mảnh hỗn độn, cậu thật sự không tiếp thu được.

Đại khái là đầu bị thao đến hôn mê, cho nên cậu mới dám đưa ra yêu cầu muốn Dịch Dữ Kiệt cùng cậu đổi phòng ngủ.

Dịch Dữ Kiệt nghe xong liền cười, ngay lúc cậu cho rằng Dịch Dữ Kiệt sẽ cự tuyệt, Dịch Dữ Kiệt lại khom lưng trực tiếp đem cậu ôm lên, sau đó rời khỏi phòng đi xuống lầu...

Cứ như vậy, cậu liền ngủ trong phòng Dịch Dữ Kiệt.

Lúc cậu tỉnh lại vị trí bên cạnh đã sớm trống không, bất quá cũng bình thường, hiện tại đã là buổi chiều.

Tối hôm qua lúc được Dịch Dữ Kiệt ôm vào phòng, bên trong rất tối làm cậu nhìn không rõ, hơn nữa khi đó quá mệt mỏi, Dịch Dữ Kiệt mới vừa đem cậu ném lên giường, cậu cũng đã ngủ rồi.

Hiện tại thanh tỉnh, cậu mới ngồi dậy đại khái quan sát một chút phòng của Dịch Dữ Kiệt.

Cùng với trong tưởng tượng của cậu bất đồng, phòng của Dịch Dữ Kiệt ngoài ý muốn rất sạch sẽ, so với phòng của cậu nhiều gia cụ hơn, tỷ như sô pha, ngăn tủ linh tinh, còn có rất nhiều vật trang trí lung tung rối loạn, bất quá chúng nó đều được đặt vào vị trí rõ ràng, còn có thảm cùng đèn bàn thiết kế giản lược, nhìn tổng thể mà nói còn rất ấm áp, rất có hơi thở sinh hoạt.

Bất quá Dịch Dữ Kiệt ở chỗ này hẳn là cũng được một thời gian khá dài, trong phòng có dáng vẻ này cũng rất bình thường.

Cậu vỗ vỗ giường nệm mềm mại dưới thân, ngay cả giường cũng so với cái của cậu thoải mái hơn.

Chẳng qua Dịch Dữ Kiệt ở trong ấn tượng của Cù Tầm Dương là một gia hỏa kiệt ngạo khó thuần, cao ngạo tự đại, cho nên cậu thật sự khó mà tưởng tượng Dịch Dữ Kiệt lại đem phòng chính mình sắp xếp gọn gàng ngăn nắp đến như vậy.

Không phải là Thẩm Sơ Trạch giúp hắn dọn dẹp đi? Cậu trộm ở trong lòng phỏng đoán.

Thẩm Sơ Trạch rất hiền huệ, mà Dịch Dữ Kiệt cũng thật sự không giống như là sẽ đi dọn phòng.

Cù Tầm Dương xốc lên chăn xuống giường, bàn chân mới vừa chạm vào thảm, cậu liền phát hiện chính mình vẫn đang trần truồng.

"..."

Hồi tưởng lại một chút, cậu ngày hôm qua thật sự là một thân trần trụi bị Dịch Dữ Kiệt ôm về phòng, khi đó đầu hôn hôn trầm trầm chỉ muốn ngủ, hiện tại mới phản ứng lại, cậu hiện tại thân thể trần trụi nên làm sao để trở về phòng chính mình?

Tuy rằng bốn người kia thường thường cả ngày đều không ở nhà, nhưng cậu cũng không có khả năng cứ như vậy trần trụi rời khỏi phòng Dịch Dữ Kiệt, vô luận gặp phải ai, cậu đều sẽ xấu hổ chết.

Không bằng mượn quần áo của Dịch Dữ Kiệt mặc một chút là được.

Ngay lúc cậu quyết định như vậy, khóa cửa đột nhiên truyền đến một tiếng 'cách' nhỏ.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ