Edit by Náppu
*
Lúc này Cù Tầm Dương mới phát hiện cậu cùng nam nhân ngoại quốc này kỳ thật đang ở trong một cái vòng hộ thuẫn trong suốt.
Mà bên ngoài vòng hộ thuẫn còn có hơn hai mươi người nước ngoài khác, đang trên dưới bay nhảy đánh chết quái vật còn dư lại không nhiều lắm.
Những người này là lính gác.
Mà nam nhân ngoại quốc đang đứng cùng một chỗ với cậu, hẳn là dẫn đường.
Cách cậu không xa còn có ba bốn vòng hộ thuẫn khác, bên trong phân biệt đều đứng hai người, có nam cũng có nữ, đại khái cũng đều là dẫn đường.
Cù Tầm Dương không biết những người này từ đâu đến đây, nhưng có thể khẳng định chính là bọn họ nhất định cũng là vì đóng lại cái hố đen này mà đến.
Một khi đã như vậy, khẳng định cũng có những lính gác cấp S khác tiến vào hố đen trợ giúp mấy người Liên Hạc đi?
Nếu giống như cậu nghĩ... Vậy hy vọng sống sót của mấy người Liên Hạc không phải rất lớn sao.
Tưởng tượng đến khả năng bọn họ không phải chết, Cù Tầm Dương lập tức trở nên có chút kích động.
Nhưng cậu lại nghĩ đến tinh thần lực của Liên Hạc cùng Sở Tri Nam đều đã rơi vào trạng thái bạo tẩu, đối với lính gác nếu tinh thần lực đạt đến cực độ bạo tẩu, như vậy bọn họ có khả năng rất lớn sẽ không thể thừa nhận tinh thần lực cuồng loạn mà tử vong, cho nên càng là loại tình huống này, bọn họ càng không thể mất đi dẫn đường.
Có thể là do phun ra quá nhiều máu dẫn tới mất máu quá nhiều, cho nên đại não cậu trở nên mơ hồ, làm nhạt đi sợ hãi.
Sau khi phát hiện bốn người bọn họ có khả năng còn sống, Cù Tầm Dương giống như là nhiệt huyết xông lên đầu, cái gì sợ hãi cái gì tử vong, một khắc kia cậu cái gì cũng không rảnh lo, tránh khỏi nam nhân ngoại quốc kia trực tiếp chạy về phía hố đen.
Nam nhân ngoại quốc ở phía sau cậu nôn nóng hô to cái gì đó, cậu hoàn toàn nghe không hiểu, cũng không muốn để ý.
Rõ ràng cậu cả người vô lực, nhưng lúc này đây cậu chạy so với lúc bình thường càng phải nhanh hơn.
Cậu chỉ muốn nhanh chóng trở lại bên cạnh bọn họ, nghĩ chỉ cần bản thân ở bên cạnh bọn họ liền có thể giúp bọn họ khai thông, giúp bọn họ giành lấy một cơ hội sống sót.
Trong đầu cũng chỉ dư lại một ý niệm này, cho nên lần đầu tiên cậu chiến thắng nỗi sợ hãi tử vong, cứ như vậy không quan tâm chạy vào bên trong hố đen.
Nhưng vừa tiến vào bên trong, cậu liền bị mất phương hướng.
Bên trong là hắc ám mắt thường không thể thấy rõ, hắc ám hoàn toàn có thể cắn nuốt hết thảy.
Duỗi tay không thấy năm ngón, phảng phất cả người đều bị nhiễm đen.
Cậu chỉ có thể dùng hết toàn lực kêu tên bốn người bọn họ, hy vọng bọn họ có thể nghe thấy thanh âm của cậu, sau đó tới ôm lấy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficção GeralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...