Edit by Náppu
*
“Cậu muốn chết sao?!”
Đây là lần đầu tiên Liên Hạc cao giọng nói chuyện với cậu như vậy, Cù Tầm Dương bị rống đến sửng sốt: “Lý Lâm anh ấy, nhảy xuống rồi...”
Liên Hạc đem Cù Tầm Dương từ trên mặt đất kéo lên, biểu tình bình đạm nói một câu: “Tôi biết.”
“Vừa nãy nhảy xuống là ai?”
“Là Địch Tư.”
“Vậy hắn có thể cứu được Lý Lâm không?”
“Tôi không rõ lắm.”
“Lý Lâm, khả năng còn sống, có lớn không?”
“Ở độ cao này, hy vọng xa vời.”
Lời Liên Hạc nói làm tâm Cù Tầm Dương đều trầm xuống.
Kỳ thật nhìn khe rãnh trước mắt sâu không thấy đáy, trong lòng cậu cũng rất rõ ràng Lý Lâm thân là người thường nhảy xuống từ độ cao như vậy, khả năng sống sót phi thường xa vời, nhưng cậu vẫn ôm chút hy vọng ít ỏi.
Có lẽ sẽ có kỳ tích đi?
Đúng lúc này, Hách Bá cùng Lai Đức cũng tới, lắc mình di chuyển đến rìa vực sâu, sau đó nhìn về phía Liên Hạc cùng Cù Tầm Dương.
Không chờ bọn họ mở miệng hỏi, Liên Hạc đã nói thẳng: Nhảy xuống rồi...
Hắn còn chưa nói xong, Hách Bá cùng Lai Đức đã thả người nhảy xuống.
Tuy rằng hai người bọn họ đều dứt khoát lưu loát nhảy xuống vực sâu đi cứu Lý Lâm, làm cho Cù Tầm Dương có một chút kinh ngạc, nhưng căn cứ vào lời Lý Lâm kể với cậu có thể thấy bọn họ đối xử với hắn có bao nhiêu vô tình, cho nên cậu đối với ba gia hỏa này độ tín nhiệm rất thấp.
“Liên Hạc, anh có thể cũng đi xuống tìm Lý Lâm một chút không?”
“Bọn họ không phải cũng đi xuống rồi sao?”
“Tôi không tin bọn họ, nếu Lý Lâm còn sống, nhưng bọn họ không nghiêm túc tìm anh ấy thì làm sao bây giờ?”
Liên Hạc khẽ nhíu mày: “Lời này của cậu cùng hành vi của bọn họ rất mâu thuẫn, nếu bọn họ không muốn cứu Lý Lâm, hà tất phải nhảy xuống vực sâu vạn mét?”
Cù Tầm Dương hơi giật mình: “Nhưng bọn họ chưa bao giờ quan tâm đến Lý Lâm, nếu không phải bọn họ đối xử với anh ấy quá tàn nhẫn, Lý Lâm sao có thể tuyệt vọng mà nhảy xuống vực sâu kia?”
Liên Hạc nhàn nhạt nói: “Chuyện này tôi không rõ ràng lắm, chỉ là nếu bọn họ đã đi xuống khẳng định sẽ dụng tâm cứu Lý Lâm.”
Thái độ của Liên Hạc làm cho Cù Tầm Dương có chút không thoải mái, giống như Lý Lâm sống hay chết đối với Liên Hạc mà nói đều không quan trọng, tuy rằng hơn hai tháng này Lý Lâm cùng Liên Hạc cơ hồ xem như không có tiếp xúc gì, với Liên Hạc mà nói Lý Lâm chỉ là dẫn đường của mấy người Địch Tư, chỉ xem như là biết mặt. Nhưng Liên Hạc biết quan hệ của Cù Tầm Dương cùng Lý Lâm rất tốt, hiện tại cậu bởi vì không biết Lý Lâm sống hay chết lòng nóng như lửa đốt, khó chịu hoảng hốt, Liên Hạc lại đối với việc Lý Lâm nhảy vực biểu hiện rất bình đạm, tuy rằng đứng ở góc độ của Liên Hạc có thể xem như bình thường, cậu từ rất sớm đã biết Liên Hạc đem chuyện sinh tử này xem như lẽ thường, nhưng Cù Tầm Dương chính là cảm thấy rất không thoải mái, thậm chí nhịn không được bắt đầu nóng nảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Художественная прозаTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...