Chương 3: Cưỡng bách

2.1K 115 33
                                    

Edit by Náppu

*

Cậu bị thô lỗ đẩy ngã trên mặt đất, nam nhân tóc vàng trực tiếp dùng chân ngăn chặn thân thể cậu, sau đó 'xoạt' một tiếng, áo thun ngắn tay trên người cậu dễ như trở bàn tay bị xé thành hai nửa, lộ ra màu da thân trên tái nhợt cùng xương sườn hiện rõ.

Hai điểm hồng nhạt trước ngực ở trên khối thân thể bệnh trạng này càng thêm kiều diễm.

Trong tận thế, tài nguyên quá mức khan hiếm, cậu thường thường bữa đói bữa no, cho nên dẫn tới dinh dưỡng không đủ, dáng người gầy ốm, hơn nữa màu da cậu tái nhợt, cả người thoạt nhìn có một loại cảm giác bệnh trạng.

Nam nhân tóc vàng hơi hơi nhíu mày: "Này cũng quá gầy, cảm giác tôi chỉ cần dùng sức một chút sẽ gãy thành hai đoạn, thân thể cậu như vậy, có thể thừa nhận được bốn người chúng tôi sao?"

Lúc này nam nhân tóc đen ngồi trên sô pha đứng dậy, mặt không biểu tình nói một câu: "Tôi không làm, không cần tính tôi."

Nam nhân tóc vàng nghiêng đầu: "A? Tại sao? Tri Nam cậu đã lâu không tiến hành khai thông rồi đi, tôi thấy cậu đã tiến vào trạng thái bạo tẩu."

"Quá gầy không có hứng thú, chờ về sau lại nói."

Nam nhân tóc đen ném xuống những lời này, rồi đi lên cầu thang.

Dịch Dữ Kiệt đi đến phía sau Cù Tầm Dương, hai tay luồn qua dưới nách cậu đem cậu bế lên, giam cầm trong ngực: "Hắn chính là đánh rắm quá nhiều, một cái công cụ mà thôi, muốn có cái hứng thú gì."

Nam nhân tóc vàng hơi cong khóe môi, giây tiếp theo quần cậu đã bị bạo lực xé rách.

Cậu kinh hoảng nói: "Các anh, các anh muốn làm gì?"

Nam nhân tóc vàng tách ra hai chân cậu, trên khuôn mặt thiên chân soái khí lại lộ ra tươi cười tà ác: "Đương nhiên là, làm cậu a."

Sức lực của bọn họ lớn đến đáng sợ, một trên một dưới giam trụ cậu, cậu đến cơ hội phản kháng tìm đường sống cũng không có.

Nam nhân tóc bạc không biết từ khi nào cầm dịch bôi trơn đưa cho nam nhân tóc vàng, nam nhân tóc vàng trực tiếp đổ toàn bộ vào giữa hai chân cậu.

Chất lỏng lạnh lẽo theo dương vật chảy tới kẽ mông sau đó nhỏ xuống trên mặt đất, cảm giác xa lạ như vậy làm cậu run bần bật, cậu giống như đã hiểu nam nhân làm tình là phải dùng đến nơi nào.

"Không phải, không phải, từ từ, từ từ."

Nam nhân tóc vàng có chút không kiên nhẫn dừng lại: "Chờ cái gì?"

Cậu sắc mặt tái nhợt: "Nếu là, nếu là khai thông, không phải nắm tay hoặc ôm là được sao? Các anh, các anh nếu muốn mau một chút, tôi có thể tiếp thu hôn môi, nhưng tôi không thể cùng các anh làm tình! Tôi, tôi chưa từng làm qua, tôi không tiếp thu được... Cục quản lý nói, tôi có thể lựa chọn không làm tình..."

Nam nhân tóc vàng nghe xong liền cười: "Cậu giống như chưa rõ ràng lắm tình huống hiện tại, nếu muốn trở thành dẫn đường của chúng tôi, vậy cậu không có quyền lựa chọn nga."

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ