Chương 106: 5P (1)

1.5K 68 3
                                    

Edit by Náppu

*

“Phốc, trời ơi!”

“Các anh đây là đang làm cái gì?!”

Nhìn trang phục bốn người trước mắt đang mặc, Cù Tầm Dương rốt cuộc phát hiện một chuyện trên thế giới này so với quái vật càng khủng bố hơn, đó chính là nhìn thấy bốn nam nhân dáng người cao lớn kiện thạc mặc đồ nữ.

Làm cậu cảm thấy kinh hãi chính là, không chỉ Hứa Uyên cùng Dịch Dữ Kiệt mặc váy, ngay cả Sở Tri Nam cùng Liên Hạc cũng mặc.

Dịch Dữ Kiệt cùng Hứa Uyên còn không tính, đến Liên Hạc cùng Sở Tri Nam cư nhiên cũng sẽ đồng ý mặc váy??!!

Cù Tầm Dương không biết hai người bọn họ làm sao có thể tiếp thu chuyện này, chuyện này lại là ai đề nghị...

Nói thật, váy mặc trên người bọn họ một chút mỹ cảm cũng không có, đặc biệt là Dịch Dữ Kiệt, một thân cơ bắp phảng phất muốn đem cái váy bằng vải dệt căng rách, thoạt nhìn như là kim cương babi, tràn ngập cảm giác hề hước.

Hứa Uyên cũng không có so với Dịch Dữ Kiệt tốt hơn bao nhiêu.

Bởi vì Hứa Uyên cùng Dịch Dữ Kiệt đã từng đều rất gầy, Cù Tầm Dương thuận miệng nói một câu bọn họ quá gầy thoạt nhìn không đủ cường tráng, kết quả liền kích thích hai tên gia hỏa này điên cuồng rèn luyện tăng cơ, mấy tháng đã luyện ra một thân cơ bắp khoa trương.

Nếu không mặc nữ trang, dáng người như vậy vẫn tràn ngập sức co dãn, nhưng hiện tại bốn người cơ bắp trước mắt này mặc váy, lại là hình ảnh làm cho người ta cay hai mắt.

Trong bốn người bọn họ cũng chỉ có Sở Tri Nam hoá trang miễn cưỡng có thể nhìn, tất cả đều dựa vào khuôn mặt của hắn chống đỡ.

“Ha ha ha ha, em nhìn không được, các anh vì sao phải mặc thành như vậy?”

Cù Tầm Dương thật sự chịu không nổi, ôm bụng cười lăn trên giường.

Trên mặt Liên Hạc hiện lên chút xấu hổ rất nhỏ, Sở Tri Nam tuy rằng mặt không biểu tình, nhưng tai lại phiếm hồng, chỉ có Hứa Uyên cùng Dịch Dữ Kiệt thoạt nhìn còn tính là bộ dáng tương đối bình thản ung dung.

Dịch Dữ Kiệt híp mắt cười nói: “Không phải em nói chưa từng nắm tay con gái sao, hiện tại em có thể nắm thoải mái.”

Cù Tầm Dương cười đến nước mắt đều chảy ra, “Chính là các anh mặc thành như vậy cũng không phải nữ nhân a, giống như nhân yêu.”

Hứa Uyên nằm xuống bên cạnh Cù Tầm Dương, làm bộ thương tâm, “Cừu con, bọn anh chính là vì dỗ em vui vẻ mới mặc như vậy, em cư nhiên nói bọn anh là nhân yêu.”

Cù Tầm Dương một bên lau nước mắt một bên cười nói rất giống.

Bất quá bọn họ cũng sẽ không thật sự tức giận, bởi vì mặc thành như vậy chính bọn họ cũng cảm thấy rất buồn cười, cũng dự đoán được phản ứng của Cù Tầm Dương đại khái sẽ là cái dạng này.

Cù Tầm Dương hỏi: “Quần áo này là tìm mấy người Tắc Kéo mượn sao?”

Liên Hạc nhẹ nhàng nhún vai: “Bởi vì nơi này tổng cộng cũng chỉ có bốn nữ nhân.”

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ