Edit by Náppu
*
Ngày hôm sau lúc Cù Tầm Dương tỉnh lại, toàn thân đau nhức vô cùng, đặc biệt là địa phương khó có thể mở miệng phía dưới, sưng tấy, đau đớn, tiểu huyệt trừ bỏ không biến mất cảm giác có dị vật, còn có cảm giác bị trướng đến bất mãn.
Tối hôm qua sau khi hai tên hỗn đản kia ở bên trong cậu bắn rất nhiều lần, vẫn luôn cắm vào không cho tinh dịch chảy ra, cho nên hai người kia khẳng định cũng không có giúp cậu rửa sạch.
Cậu cũng không biết bản thân tối hôm qua bị thao bao lâu, về sau trực tiếp ngất đi, bất quá không phải bởi vì đau đớn, cũng không phải bởi vì bị thao quá độc ác, mà nguyên nhân là vì tinh thần lực của cậu bị hai tên gia hỏa cấp S kia hấp thụ quá độ.
Cậu nhe răng trợn mắt ngồi dậy, tách ra hai chân muốn nhìn tình huống tiểu huyệt một chút, bất quá góc độ này vẫn là nhìn không thấy, hiện tại cũng không có gương gì đó để cậu soi.
Cậu chỉ có thể duỗi tay sờ, sờ thấy một vòng bên ngoài nếp uốn đều sưng lên, ngón tay còn vô ý đụng vào vài miệng vết thương nhỏ làm cậu đau đến hít ngược một ngụm khí lạnh.
Dương vật của hai tên gia hỏa kia nguyên bản đã so với người bình thường thô to hơn rất nhiều, tối hôm qua cả hai căn cứ như vậy hung hăng thao cậu, tiểu huyệt non nớt của cậu mới trải qua hai lần tính ái không bị nứt ra mới là lạ.
Cậu có chút không cam lòng, vì cái gì cậu có thể giúp hai tên hỗn đản kia khôi phục miệng vết thương, nhưng cậu lại không cách nào làm miệng vết thương của chính mình khôi phục.
Lúc này mành lều trại lại bị kéo ra, Liên Hạc đi đến.
Cù Tầm Dương nhanh chóng khép lại chân, tuy rằng nội tâm cậu đem hai người kia mắng một vạn lần, nhưng cũng chỉ dám biểu hiện ra bên ngoài một ít cảm xúc bất mãn, bảo cậu thật sự mắng ra khỏi miệng cậu không dám.
Liên Hạc đem ba lô đặt ở một góc đưa cho cậu, "Tỉnh rồi thì đứng lên đi, ra ngoài ăn sáng."
Cậu tiếp nhận ba lô nhưng không đáp lại, cậu hiện tại thật sự không có tâm tình cùng Liên Hạc nói chuyện.
Ngay lúc cậu đang tìm quần áo, Liên Hạc lại đưa cho cậu một ống thuốc mỡ, "Thuốc trị thương, hiệu quả rất tốt."
Tay đang lấy quần áo của cậu dừng một chút, cậu đương nhiên biết thuốc mỡ Liên Hạc cho là muốn cậu dùng ở nơi nào, đầu óc đột nhiên động, cậu cầm lấy ống thuốc kia trực tiếp ném ra xa.
Liên Hạc ý vị không rõ cười cười, sau đó đi qua đi khom lưng nhặt lên thuốc mỡ, tùy tiện ném về phía này, thuốc mỡ chuẩn xác đáp vào trên người cậu, "Buổi chiều có khả năng sẽ cần cậu đi theo chúng tôi ra ngoài, cậu suy xét một chút lại quyết định tiếp tục ném đi hay là bôi thuốc nga." Nói xong hắn xoay người rời khỏi lều trại.
Cù Tầm Dương siết chặt quần áo trong tay, Liên Hạc tuy rằng gặp riêng đưa thuốc trị thương cho cậu, nhưng hắn một chút áy náy cũng không biểu hiện ra mặt, bọn họ tối hôm qua làm như vậy với cậu thực sự quá đáng, vậy mà một câu xin lỗi cũng không nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
قصص عامةTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...