Chương 25: Thanh tỉnh

1K 75 0
                                    

Edit by Náppu

*

Ngày hôm sau, cậu từ trên giường tỉnh lại, vò tóc rời khỏi giường, nghĩ tối hôm qua chơi game suốt đêm quá mệt mỏi, nhanh chóng rửa mặt ăn xong bữa sáng đi nhờ xe Liên Hạc.

Lúc ở WC đánh răng, ca ca cậu Dịch Dữ Kiệt vào được, bởi vì đứng ở bên cạnh cậu đi tiểu, cậu cùng hắn khắc khẩu một trận, cuối cùng lấy thất bại chấm dứt.

Thời điểm ăn sáng cậu muốn mẹ cũng mua cho cậu một cái máy tính mới, mẹ cậu nói không có tiền, nói ca ca cậu Hứa Uyên lúc nhàn rỗi đem máy tính cho cậu mượn chơi, Hứa Uyên ngoài miệng đáp ứng, nhưng lúc mẹ cậu không chú ý dùng khẩu hình nói cậu mơ tưởng, cậu bữa sáng không ăn nhiều liền rời đi.

Ngồi trên xe thanh mai trúc mã Liên Hạc đi đến trường học, chờ lúc bạn trai cậu Sở Tri Nam tới, cậu từ trong cặp sách lấy ra sữa bò cố ý mang cho hắn.

Liên Hạc ghen tị nói chính mình không có, cậu ngọt ngào nói Sở Tri Nam là bạn trai cậu.

Tan học cự tuyệt đề nghị cùng nhau về nhà của Liên Hạc, cùng Sở Tri Nam ngồi giao thông công cộng trở về, sau đó chính là ăn cơm chiều, rửa mặt, ngủ...

Ngày thứ ba, cậu từ trên giường tỉnh lại, vò tóc rời khỏi giường, nghĩ tối hôm qua chơi game suốt đêm quá mệt mỏi, nhanh chóng rửa mặt ăn xong bữa sáng đi nhờ xe Liên Hạc.

Lúc ở WC đánh răng, ca ca cậu Dịch Dữ Kiệt vào được, sau đó...

......

......

......

......

Ngày thứ tư, cậu từ trên giường tỉnh lại, vò tóc rời khỏi giường...

Lúc ở WC đánh răng, ca ca cậu Dịch Dữ Kiệt vào được...

......

Ngày thứ năm, cậu từ trên giường tỉnh lại, vò tóc rời khỏi giường, nghĩ tối hôm qua chơi game suốt đêm quá mệt mỏi, nhanh chóng rửa mặt ăn xong bữa sáng đi nhờ xe Liên Hạc.

Lúc ở WC đánh răng, ca ca cậu Dịch Dữ Kiệt vào được, đứng ở bên cạnh cậu kéo xuống quần đi tiểu, cậu mười phần bất mãn nói hắn chờ cậu đánh răng xong rồi hãng tiến vào đi tiểu, Dịch Dữ Kiệt nói không nhịn được, ngữ khí lại có chút vô lực.

Cậu ngẩng đầu nhìn về phía Dịch Dữ Kiệt, phát hiện sắc mặt Dịch Dữ Kiệt cũng không đẹp, tinh thần cũng không phải bộ dáng rất tốt.

Trong lòng cậu ẩn ẩn có chút bất an, mở miệng lại nói hắn thận không tốt.

Nói xong cậu liền ngây ngẩn, cậu rõ ràng rất lo lắng cho Dịch Dữ Kiệt, muốn quan tâm hắn, nhưng mở mồm lại là lời dỗi hắn? Cậu rõ ràng không muốn nói cái này, nhưng...

Hình ảnh trước mắt đột nhiên chập chờn một chút, chờ cậu lấy lại tinh thần đã rời khỏi WC.

Cậu đứng ở cửa WC một giây, sau đó liền xoay người đi xuống lầu, hoàn toàn quên mất chuyện của Dịch Dữ Kiệt.

Cậu thấy Hứa Uyên ôm máy tính mắt nửa mở nửa nhắm một bộ dáng sắp ngủ, trong tay đã ngừng uống sữa bò, nhưng một cái tay khác vẫn gõ bàn phím.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ