Edit by Náppu
*
Sau khi trở lại tòa nhà, Liên Hạc đi phía trước nói với cậu: “Ngày mai cậu phải đi tổng cục làm kiểm tra toàn thân, cho nên đi lên phải nỗ lực ngủ nga.”
Cậu gật gật đầu nói đã biết.
Liên Hạc theo bản năng giơ tay muốn xoa đầu Cù Tầm Dương, nhưng nghĩ đến lúc trước cậu hai lần đều tránh đi, lại thả xuống, “Ân, đừng nghĩ nhiều như vậy, chúc cậu mộng đẹp.”
Bởi vì ngủ muộn hơn nữa giấc ngủ không được tốt, ngày hôm sau Cù Tầm Dương vẫn là dậy muộn.
Nghĩ đến Liên Hạc nói muốn dẫn cậu đi tổng cục, liền vội vội vàng vàng rửa mặt xong chạy xuống lầu, kết quả phát hiện chỉ có Sở Tri Nam ngồi trên sô pha, những người khác tất cả đều không ở.
“Ngạch, Liên Hạc đâu?”
Sở Tri Nam nói: “Ra ngoài làm nhiệm vụ.”
Cù Tầm Dương cả kinh nói: “Ra ngoài làm nhiệm vụ? Tại sao không kêu anh với tôi cùng đi?”
Sở Tri Nam từ trên sô pha đứng lên: “Bởi vì tôi cùng cậu phải đi tổng cục làm kiểm tra.”
Không nghĩ tới Sở Tri Nam sẽ cùng cậu đi, “Nga nga, vậy Dịch Dữ Kiệt cũng đi rồi sao?”
Dịch Dữ Kiệt hiện tại đã có thể ra ngoài làm nhiệm vụ?
Sở Tri Nam gật đầu ân một tiếng: “Lần này chính là vì thí nghiệm năng lực của hắn mới đi.”
“Năng lực của anh ấy làm sao vậy?”
“Không có việc gì, đừng lo lắng.”
Lúc này Cù Tầm Dương phát hiện Thẩm Sơ Trạch hình như cũng không ở đây, bởi vì nếu Thẩm Sơ Trạch ở nhà, khẳng định sẽ ở dưới phòng khách chứ không phải ở trong phòng.
“Cái kia... Thẩm Sơ Trạch cùng đi theo bọn họ sao?”
Sở Tri Nam giương mắt nhìn cậu: “Hắn sao phải đi theo?”
“Ngạch, tôi thấy hắn không ở nhà.”
Sở Tri Nam không quá để ý trả lời: “Có khả năng là đi mua đồ ăn.”
Nghe thấy Sở Tri Nam nói như vậy, trái tim đang nhảy lên của cậu lập tức thả xuống.
Thẩm Sơ Trạch thật sự rất hiền huệ, Cù Tầm Dương cảm thấy bản thân cùng hắn so sánh thật sự là không có quá nhiều ưu điểm.
Nếu cậu cùng Thẩm Sơ Trạch đều là nữ nhân, bốn người bọn họ khẳng định sẽ cưới Thẩm Sơ Trạch làm vợ đi.
Từ từ...
Cậu nghĩ lung tung cái gì a, sao lại nghĩ mấy thứ không đâu này, còn đi so sánh hai người với nữ nhân?
Cù Tầm Dương cảm thấy suy nghĩ của bản thân đã bắt đầu xuất hiện vấn đề, nhanh chóng nói bản thân đừng nghĩ nữa.
Tuy rằng thân thể cậu giống như cũng không xuất hiện vấn đề gì, nhưng tổng cục vẫn lo lắng sau khi cậu bị tiêm vào dược tề có thể sẽ sinh ra di chứng gì đó hay không, cho nên sau khi trở về để cậu trước nghỉ ngơi một ngày, sau đó yêu cầu cậu đi làm một lần kiểm tra toàn diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficción GeneralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...