Edit by Náppu
*
Cù Tầm Dương đứng ở cửa phòng bệnh, cậu tới bệnh viện nguyên bản muốn tìm Thẩm Sơ Trạch hỏi rõ ràng, thuận tiện cũng muốn để cho hắn nhận rõ sự thật.
Cậu không thích ở sau lưng đánh lén, nhưng cậu nhân lúc Thẩm Sơ Trạch nằm viện yêu cầu mấy người Liên Hạc để Thẩm Sơ Trạch rời đi cũng coi như là hành vi không minh bạch, tuy rằng Thẩm Sơ Trạch cũng ở sau lưng oan uổng cậu, nhưng cậu dám làm dám chịu, cho nên chuẩn bị giáp mặt cùng Thẩm Sơ Trạch nói rõ ràng.
Chỉ là không nghĩ tới vừa khéo như vậy, Liên Hạc tới trước cậu, mà bọn họ cũng vừa vặn đang nói chuyện này.
Cho nên Cù Tầm Dương không đi vào, hành lang bệnh viện người đến người đi, Liên Hạc cho dù cảm quan nhạy bén, hẳn là cũng không biết cậu đứng ở cửa nghe lén đi.
Liên Hạc nói: "Chờ xuất viện cậu đến nơi ở của đội ngũ mới đi, tôi đã giúp cậu xin tổng cục điều qua."
Thẩm Sơ Trạch hỏi: "Vì sao chứ? A Hạc, em hiện tại đã là cấp A, để em trở lại tiếp tục làm dẫn đường của các anh được không?"
Liên Hạc đáp lại: "Không được."
Thẩm Sơ Trạch lại hỏi: "Tại sao lại không được? Bởi vì độ xứng đôi của Tầm Dương cùng các anh so với em cao hơn sao?"
Liên Hạc nói: "Đúng vậy."
Tuy rằng đã dự kiến câu trả lời, nhưng tâm tình Cù Tầm Dương vẫn kém đi.
Thanh âm Thẩm Sơ Trạch mang theo khóc nức nở: "A Hạc, độ xứng đôi của em và các anh cũng có thể cao lên a, anh biết mà, nếu cảm tình của chúng ta tốt hơn..."
Liên Hạc ra tiếng đánh gãy: "Sơ Trạch, cậu phải rõ ràng, cậu cùng chúng tôi độ xứng đôi không có khả năng cao hơn Tầm Dương, bởi vì cậu ta là A trời sinh."
Thẩm Sơ Trạch khóc thành tiếng: "Em thích anh a, A Hạc, em chỉ là muốn ở lại bên cạnh các anh mà thôi."
"Được rồi, đừng tùy hứng." Thanh âm Liên Hạc rất bình đạm.
Thẩm Sơ Trạch khóc lóc nói: "Em mặc kệ, A Hạc, các anh lúc trước đã đáp ứng em, nói cho dù có dẫn đường mới cũng sẽ không đuổi em đi, em đáp ứng anh sẽ không tùy hứng, em sẽ ngoan ngoãn, em cũng sẽ không đoạt vị trí của Tầm Dương, em chỉ muốn ở lại bên cạnh các anh, đừng đuổi em đi được không? A Hạc, cầu xin anh."
Lần này Liên Hạc không nói gì.
Cù Tầm Dương đứng ở cửa hai phút cũng không nghe thấy Liên Hạc trả lời, cậu không biết Liên Hạc có ý gì, là cam chịu đáp ứng, hay là cam chịu cự tuyệt?
Nhưng Thẩm Sơ Trạch vẫn đang khóc, cậu nghĩ Liên Hạc hẳn là cự tuyệt đi?
Hôm nay cậu đại khái là không có cơ hội tìm Thẩm Sơ Trạch hỏi rõ ràng, cho nên không lại tiếp tục nghe lén, rời khỏi bệnh viện.
Chính là ngày hôm sau cậu thấy Thẩm Sơ Trạch xuất viện trở về, sau đó ngày thứ ba cũng không có dọn đi, thậm chí giống như bình thường bắt đầu chiếu cố cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficção GeralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...