Edit by Náppu
*
Nửa năm? Cậu cư nhiên đã ở trong hố đen ngây người nửa năm? Nhưng Cù Tầm Dương cảm thấy bản thân giống như cũng không có ngốc trong đó bao lâu.
Lý Lâm nhìn cậu sững sờ, có chút do dự mở miệng: "Cái kia Tầm Dương... Nhóm lính gác của cậu đều hy sinh sao?"
Hắn cho rằng nếu Cù Tầm Dương bị nhốt ở trong hố đen, vậy khẳng định lính gác của cậu đều đã hy sinh.
Kết quả Cù Tầm Dương sắc mặt cứng đờ, cảm xúc dùng mắt thường có thể thấy được suy sút đi, trầm mặc nửa ngày trả lời: "Bọn họ đi cứu người bọn họ thích đem tôi vứt bỏ."
Lý Lâm ngẩn ra một chút, sau đó lửa giận nháy mắt từ ngực xông lên đại não, mặt lập tức giận đến đỏ bừng, "Mấy lính gác kia của cậu cư nhiên cũng mẹ nó là cẩu không có lương tâm?! Bọn họ có thể làm ra loại chuyện này? Tôi mẹ nó vẫn luôn cho rằng bọn họ là người đàng hoàng."
Lý Lâm ở trong ấn tượng của Cù Tầm Dương vẫn luôn là hình tượng dịu ngoan ngoan ngoãn, đây là lần đầu tiên cậu thấy Lý Lâm thô bạo mắng chửi người, còn... Còn rất MAN, làm cậu có chút cảm động.
Cù Tầm Dương nhanh chóng trấn an Lý Lâm: "Đều đã qua, vốn dĩ cho rằng bản thân nhất định sẽ chết, nhưng tôi hiện tại xem như trọng sinh a, cho nên sẽ không lại vì bọn họ mà thương tâm khổ sở."
Lý Lâm nhìn cậu, sau đó thở dài thật sâu.
Đúng lúc này, Cù Tầm Dương đột nhiên thấy một người thân hình cao lớn đi tới chỗ bọn họ bên này, chờ sau khi thấy rõ đối phương là ai, cậu lộ ra biểu tình phi thường kinh ngạc, sau đó tầm mắt không ngừng ở trên người Lý Lâm cùng Lai Đức di chuyển qua lại.
Lai Đức chỉ liếc mắt nhìn Cù Tầm Dương một cái, sau đó nhìn Lý Lâm mở miệng: Lâm, vừa nãy nghe thấy cảm xúc của em rất kích động, đã xảy ra chuyện gì sao?
Lý Lâm liếc mắt nhìn hắn, ngữ khí cực kỳ bình đạm trả lời: Không có gì.
Lai Đức tiếp tục nói: Cậu ta không phải là dẫn đường Châu Á lúc trước sao, như thế nào lại xuất hiện ở chỗ này?
Lý Lâm bói: Tình huống có chút phức tạp, trở về rồi nói sau.
Lai Đức nói được.
Sau đó Cù Tầm Dương liền thấy Địch Tư cùng Hách Bá cũng đều lại đây.
Cho nên Lý Lâm là cùng ba người bọn họ làm nhiệm vụ? Hắn lại trở về bên cạnh ba người bọn họ?
Cù Tầm Dương có chút không hiểu được, cậu cho rằng Lý Lâm đời này sẽ không tha thứ cho bọn họ, nhưng hiện tại... Này lại là tình huống như thế nào?
Cho nên cậu vẫn không nhịn được hỏi: "Bọn họ, ngạch, anh lại cùng bọn họ ở bên nhau sao?"
Lý Lâm gật đầu: "Chuyện của tôi cùng bọn họ sẽ chậm rãi nói cho cậu, cậu hiện tại tính như thế nào, muốn cùng tôi trở về khu an toàn không?"
Cù Tầm Dương nói: "Tôi cũng không có chỗ nào để đi, chỉ có thể cầu anh thu lưu tôi."
Lý Lâm mỉm cười: "Rất vui lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
قصص عامةTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...