Chương 81: Hôn môi

2.6K 151 10
                                    

Edit by Náppu

*

Mấy người Địch Tư đi ngăn cản Hứa Uyên cùng Dịch Dữ Kiệt.

Lý Lâm đi đến bên cạnh cậu vừa định đem cậu bảo hộ ở phía sau, Sở Tri Nam từ nãy tới giờ vẫn luôn không nhúc nhích không nói chuyện, đột nhiên lấy tốc độ mắt thường không thể thấy rõ bắt lấy Cù Tầm Dương, một tay đem cậu kéo vào trong lòng ngực ôm lên, sau đó dùng siêu tốc độ rời đi.

Tất cả mọi người đều không kịp phản ứng lại, chờ đến lúc Cù Tầm Dương phản ứng lại, bọn họ đã cách địa phương lúc trước rất xa.

Cậu bị Sở Tri Nam buông xuống đè trên vách tường, sau đó một bàn tay Sở Tri Nam gắt gao ôm eo cậu, một bàn tay dùng sức đè lại cái ót, không cho cậu bất luận thời gian giãy giụa nào, cúi đầu hôn lên.

Thời điểm hai bờ môi tương dán nháy mắt tinh thần lực hỗn loạn dữ dội nhảy vào thân thể cậu, làm cho Cù Tầm Dương trong nháy mắt thất thần.

Cậu phát ra thanh âm ‘ngô ngô’ kháng nghị, Sở Tri Nam lại mượn cơ hội này đem đầu lưỡi bá đạo vói vào trong miệng cậu, sau đó cuồng nhiệt ngang ngược ở trong khoang miệng đoạt lấy hấp thụ nước bọt của cậu.

Vô luận cậu dùng lực như thế nào cũng không thể đẩy ra thân thể Sở Tri Nam, đầu bị gắt gao đè lại cũng trốn không được bị Sở Tri Nam xâm lược.

Cù Tầm Dương lập tức cắn xuống đầu lưỡi Sở Tri Nam, trong miệng nháy mắt tràn ngập mùi máu tươi.

Nhưng cho dù như thế, Sở Tri Nam cũng không buông ra cậu.

Hô hấp nóng cháy giao hòa lẫn nhau, Cù Tầm Dương có một loại ảo giác sắp bị Sở Tri Nam nuốt chửng.

Thẳng đến khi Liên Hạc đuổi tới nắm lấy tóc của Sở Tri Nam kéo ra, Sở Tri Nam mới bị ép cho rời khỏi miệng cậu, nhưng vẫn không buông ra Cù Tầm Dương.

Trên môi Sở Tri Nam tất cả đều là máu của chính hắn, ánh mắt quét về phía Liên Hạc lạnh băng đến đáng sợ, khí tràng quanh thân ẩn ẩn bạo động.

Sắc mặt Liên Hạc cũng không có bao nhiêu đẹp, lạnh lùng nói: “Cậu còn muốn chọc Dương Dương tức giận sao? Là chê chúng ta làm em ấy chưa đủ thương tâm sao?”

Sở Tri Nam ngẩn ngơ một giây, sau đó đối diện với ánh mắt tràn ngập lửa giận của Cù Tầm Dương, còn có đôi môi bị máu của hắn nhiễm đỏ.

Hắn giống như là đột nhiên thanh tỉnh lại, khí tràng quanh thân chậm rãi dịu xuống, buông lỏng ra Cù Tầm Dương lập tức nói: “Thực xin lỗi.”

Cù Tầm Dương cũng lập tức cùng bọn họ kéo ra khoảng cách, bất quá cậu không muốn chạy trốn, dù sao cũng chạy không lại bọn họ.

“Tôi đã không phải là dẫn đường của các anh, về sau xin đừng lại làm loại chuyện này với tôi.”

“Dương Dương...”

“Aiden?!”

Thanh âm Liên Hạc cùng với một thanh âm khác đồng thời vang lên, chờ Cù Tầm Dương quay đầu lại, đối phương đã lắc mình đi tới trước mặt cậu.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ