Ediy by Náppu
*
Liên Hạc nói ở đại sảnh chờ cậu, cho nên Cù Tầm Dương cùng Chu Giai nói chuyện xong liền cùng nhau đi đến đại sảnh.
Kết quả còn chưa đến đã phát hiện đại sảnh bên kia vây quanh rất nhiều người, còn truyền đến tiếng hò hét trợ uy, nghe rất náo nhiệt.
Chỉ là đại sảnh làm việc của tổng cục, không nên xuất hiện tình huống như vậy đi?
Cù Tầm Dương cùng Chu Giai hai mặt nhìn nhau, đều là vẻ mặt nghi hoặc.
Chu Giai tiến lên vỗ vỗ một người đang vây xem, hỏi hắn bên trong phát sinh chuyện gì.
Người nọ trả lời: “Là Trình Vĩ cùng Liên Hạc đánh nhau.”
Chu Giai có chút kinh ngạc: “Trình Vĩ vì sao lại cùng Liên Hạc đánh nhau?”
Người nọ một bộ biểu tình còn phải hỏi sao, nói: “Khẳng định là bởi vì Thẩm Sơ Trạch, Thẩm Sơ Trạch không phải được an bài làm dẫn đường cho đội của Trình Vĩ sao, mấy người Liên Hạc lại liên thông trực tiếp đem người mang về, còn không phải không xem đội của Trình Vĩ không ra gì sao, Trình Vĩ nuốt không trôi được khẩu khí này liền tìm Liên Hạc đánh nhau, bất qua cấp B khiêu chiến cấp S vẫn là quá không biết lượng sức, ngay từ đầu đã không còn đường sống để đánh trả, hiện tại đang bị Liên Hạc ấn trên mặt đất đánh liên hồi.”
Cù Tầm Dương cùng Chu Giai gian nan chen qua đám người đang vây xem đi đến phía trước, nguyên lai nam nhân kia không có khoa trương, Trình Vĩ kia thật sự bị Liên Hạc ấn trên mặt đất đánh.
Tuy rằng bị đánh đến mặt mũi bầm dập, hơn nữa bị Liên Hạc áp chế gắt gao đến sức đánh trả cũng không có, nhưng Trình Vĩ vẫn đầy mặt không phục kêu gào.
Cậu không quen biết Trình Vĩ, tuy rằng ở đây cơ hồ đều vì Liên Hạc hoan hô trầm trồ khen ngợi, những người khác đối với Trình Vĩ không biết lượng sức cũng đều ôm thái độ chế giễu, cũng không biết vì sao, nhìn nam nhân mặt đầy máu kia, cậu cư nhiên có chút bội phục.
Chu Giai nói bên trong khu an toàn không cho phép lính gác sử dụng siêu năng lực, cho nên Liên Hạc cùng Trình Vĩ mới có thể vật lộn, nếu bọn họ dùng siêu năng lực chém giết, cục quản lý có khả năng sẽ bị phá hủy, Trình Vĩ không chừng còn sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Không biết Liên Hạc có phải thấy cậu cho nên mới ngừng tay hay không, buông Trình Vĩ ra đứng lên.
Dù sao bọn họ đích xác nhìn nhau liếc mắt một cái.
Trình Vĩ quỳ rạp trên mặt đất không còn sức cử động.
Liên Hạc tiếp nhận khăn từ người bên cạnh đưa qua chà lau vết máu trên ngón tay.
Trình Vĩ đang quỳ rạp trên mặt đất đến thở dốc cũng phải cố sức, nhưng vẫn cường ngạnh chống thân thể nói: “Ỷ vào bản thân là cấp S, ỷ vào có phụ thân làm quan lớn liền muốn làm gì thì làm, Liên Hạc, tao không tin mày có thể đắc ý cả đời, mấy gia hỏa tụi mày tự thanh cao tự cho là đúng, sớm hay muộn cũng sẽ gặp quả báo, tao chờ xem một ngày chúng mày cầu mà không được!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Fiksi UmumTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...