Chương 37: Di chứng

1.3K 90 6
                                    

Edit by Náppu

*

Lúc thấy Thẩm Sơ Trạch cùng cậu cùng nhau đi ra, Sở Tri Nam giống như cũng không có phản ứng gì quá lớn.

Cậu đi chậm một bước, Thẩm Sơ Trạch đã kéo ra cửa ghế phụ ngồi xuống.

Cậu có chút sửng sốt, sau đó mới kéo ra cửa ghế sau ngồi vào.

Thẳng đến lúc này, Sở Tri Nam mới mở miệng hỏi Thẩm Sơ Trạch: "Cậu cùng lại đây làm gì?"

Thẩm Sơ Trạch ngoan ngoãn trả lời: "Em cũng muốn mua một bộ chăn gối mới, vừa lúc nghe thấy các anh muốn đi, vậy cũng mang em đi cùng đi, được không?"

Sở Tri Nam quay đầu lại liếc mắt nhìn Cù Tầm Dương một cái, Cù Tầm Dương theo bản năng gật gật đầu.

Hắn liền không nói gì nữa, khởi động xe.

Dọc theo đường đi Sở Tri Nam cơ bản không nói chuyện, chỉ có Thẩm Sơ Trạch ngẫu nhiên cùng cậu giao lưu vài câu, hắn nói cho Cù Tầm Dương bộ chăn gối lúc trước của cậu là hắn cùng Hứa Uyên đi mua.

Cù Tầm Dương đoán được đại khái là Thẩm Sơ Trạch giúp cậu chuẩn bị, chỉ là không nghĩ Hứa Uyên cũng sẽ làm loại chuyện nhỏ này.

Cửa tiệm kỳ thật cách nhà bọn họ cũng không xa, nhưng khu A là mảnh đất phồn hoa nhất khu an toàn, cho nên bên cạnh cửa tiệm căn bản không có chỗ dừng xe.

Sở Tri Nam lái xe vòng hai ba vòng, cũng không tìm được vị trí đỗ xe.

Cù Tầm Dương nói đi tới một chút nữa thử xem.

Lúc này Thẩm Sơ Trạch lại nói: "Nếu không để em cùng Tầm Dương đi mua? Dù sao mấy thứ này mua một chút cũng rất nhanh, Tri Nam anh cứ đi tìm vị trí đỗ xe cũng rất phiền toái, không bằng cứ ngừng ở ven đường ngồi bên trong chờ chúng em đi?"

Cù Tầm Dương cảm thấy cái đề nghị này cũng không tồi, liền nói như vậy cũng có thể.

Sở Tri Nam không nói cái gì, chỉ đem xe ngừng trước cửa tiệm, nhìn dáng vẻ cũng đã tiếp nhận đề nghị của Thẩm Sơ Trạch.

Cậu liền cùng Thẩm Sơ Trạch xuống xe.

Sau khi vào cửa tiệm, ông chủ lập tức nhiệt tình đi ra đón, hỏi bọn cậu cần mua cái gì.

Thẩm Sơ Trạch nói muốn mua bộ chăn gối mới.

Ông chủ liền đem bọn họ đi khu chuyên dụng đẩy mạnh tiêu thụ.

Thẩm Sơ Trạch hỏi Cù Tầm Dương muốn mua loại hình gì, cậu nói đơn giản một chút, thoải mái một chút là được.

Ông chủ đề cử cho cậu một bộ kiểu dáng đơn giản.

Cù Tầm Dương dùng tay sờ sờ, cảm thụ một chút, thấy xúc cảm cũng không tệ lắm rất thoải mái, liền nói mua bộ này.

Thẩm Sơ Trạch nói: "Không xem thêm mấy bộ nữa sao?"

Ông chủ còn ước gì bọn họ mua nhiều thêm mấy bộ, lại đề cử cho cậu bộ khác.

Cậu lắc đầu cự tuyệt: "Sở Tri Nam không phải còn ở bên ngoài chờ sao, vẫn là mua nhanh lên đi."

Thẩm Sơ Trạch trầm mặc hai giây, sau đó đột nhiên nói: "Tầm Dương, tôi có thể cùng cậu nói vài câu không?"

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ