Chương 16: Nói mớ

1.2K 91 1
                                    

Edit by Náppu

*

Liên Hạc bảo Thẩm Sơ Trạch đi làm cơm chiều, thuận tiện làm luôn cho cậu một phần.

Cù Tầm Dương đứng lên nói không cần, “Tôi ăn no rồi.”

Kết quả cậu vừa dứt lời, Dịch Dữ Kiệt liền tiếp lời: “Cậu không phải lúc ăn cơm đều giống như quỷ chết đói đầu thai sao? Chén sủi cao này còn ăn chưa xong đã no rồi?”

Cậu giật mình, ngay sau đó gương mặt hơi nóng lên.

Dịch Dữ Kiệt nói không sai, vấn đề ăn cơm này cậu thật sự rất tích cực.

Cậu đột nhiên hiểu được Hứa Uyên là sao lại biết được cậu không thích ăn chén sủi cảo kia, bởi vì bình thường cậu sẽ không nhai kỹ nuốt chậm như vậy...

Lúc này Thẩm Sơ Trạch cũng mở miệng nói: “Không có việc gì đâu Tầm Dương, tôi giúp cậu nấu một phần.”

Hứa Uyên duỗi tay đem cậu một lần nữa kéo về ghế ngồi xuống, mỉm cười nói: “Sơ Trạch tay nghề nấu ăn rất tốt nga.”

Cậu nghĩ thầm tủ lạnh hình như chỉ có thực phẩm đông lạnh đi, tay nghề có tốt hơn nữa thì có thể nấu ra sơn hào hải vị gì?

Thẩm Sơ Trạch đi vào bếp nấu, những người khác cũng đều đi tới ngồi xuống.

Lúc trước bởi vì chỉ có một mình cậu, cho nên cậu tùy tiện ngồi ở vị trí chủ vị, hiện tại bốn người này ngồi vậy quanh cậu, làm cậu như đứng đống lửa, như ngồi đống than, cố tình cậu hiện tại cũng không tiện đứng lên đổi vị trí, trường hợp như vậy, chỉ có thể căng da đầu tiếp tục ngồi.

Liên Hạc đột nhiên đem mấy quyển sách ném tới trước mặt cậu, cậu nhìn lướt qua bìa sách, mặt trên in bốn chữ to: Hướng dẫn dẫn đường.

Liên Hạc nói: “Lần trước đi ra ngoài quá vội vàng, cũng không có thời gian nói cho cậu cái gì, nếu cậu đã trở thành dẫn đường, vẫn là cần phải hiểu biết tri thức của phương diện này, đọc sách làm bài tập nhiều hơn đi.”

Cậu ngơ ngác gật đầu.

Liên Hạc lại nói: “Ngày mai cậu còn phải cùng tôi trở về tổng cục một chuyến, tư liệu của cậu còn cần hoàn thiện một chút.”

“Nga.”

Một lát sau, Thẩm Sơ Trạch liền bưng một tô sủi cảo lớn ra, hắn đem sủi cảo để ở vị trí giữa bàn, sau đó lại chạy vào bưng năm cái chén nhỏ ra, hơn nữa còn rất tri kỷ múc từng chén đưa đến trước mặt từng người bọn họ.

Trong lúc đó Thẩm Sơ Trạch hỏi Hứa Uyên có muốn lại ăn một chút đồ hắn nấu hay không, Hứa Uyên lắc đầu nói hắn ăn xong chén trước mặt này là đủ rồi.

Thẩm Sơ Trạch giúp Cù Tầm Dương múc sủi cảo nhiều hơn những người khác một ít.

Hắn đem sủi cảo bưng cho Cù Tầm Dương, Cù Tầm Dương nhanh chóng tiếp lấy, còn nói vài tiếng cảm ơn.

Thẩm Sơ Trạch đối cậu chớp chớp mắt nói: “Lần này là vị rau cần thịt heo, cậu hẳn là không chán ghét đi?”

Cậu gật gật đầu, “Vị này tôi còn rất thích.”

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ