Chương 55: Cứu viện

1.2K 83 2
                                    

Edit by Náppu

*

Sợ hãi quá mức mãnh liệt làm cho Cù Tầm Dương theo bản năng muốn giãy giụa, nhưng thân thể cậu phảng phất như bị một sợi xích vô hình trói buộc không thể nhúc nhích.

Cậu cứ như vậy cứng đờ thân thể bị nam nhân ngoại quốc cao lớn túm tới một địa phương giống như phòng thí nghiệm, sau đó đối phương dễ như trở bàn tay đem cậu ném lên một cái giường giải phẫu rất cao.

Cù Tầm Dương đến cơ hội giãy giụa cũng không có, bàn tay của nam nhân cao lớn hạ xuống một chút, một cỗ uy áp vô hình từ trên áp xuống, đem cả người cậu chặt chẽ đè trên giường giải phẫu.

Cù Tầm Dương cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều bị đè ép, làm cậu phi thường thống khổ.

Phòng thí nghiệm trừ bỏ cậu cùng nam nhân ngoại quốc thân hình cao lớn kia, còn có bốn nhân viên nghiên cứu mặc trang phục màu trắng, mang theo khẩu trang.

‘Tiêm vào cho hắn dược tề kiểu mới.’

‘Sao lại chọn gia hỏa bình thường như vậy để tiêm dược?’

‘Hắn là cấp A.’

‘Gia hỏa này cư nhiên là cấp A? Dẫn đường cao cấp người Châu Á đều là dung mạo bình thường như vậy? Ngày hôm qua tên kia cũng như thế, thoạt nhìn hoàn toàn không giống A, bất quá thật ra thao rất sướng, đáng tiếc dược tề N ở trên người hắn cũng không sinh ra phản ứng. ’

‘Ha hả, tiểu tử này là dẫn đường của bốn lính gác không bình thường kia, không phải muốn cùng chúng ta tiêu hao sức chiến đấu sao, hiện tại dẫn đường của bọn họ đều ở trong tay chúng ta, ta xem ai hao sức trước.’

‘Gia hỏa này cư nhiên chính là dẫn đường của bốn tên cấp S kia? Nếu đã là dẫn đường của mấy gia hỏa kia, vậy hắn hẳn là có hy vọng thành công nhất.’

‘Ân, tiêm dược cho hắn, chỉ cần hắn có thể trở thành giải dược, vậy cho dù lại đến một trăm tên cấp S như vậy đều không phải là đối thủ của chúng ta, thù bọn họ giết đệ đệ của ta, ta phải hướng bọn họ đòi lại toàn bộ.’

Bọn người kia đối thoại cái gì Cù Tầm Dương một câu cũng nghe không hiểu, cậu chỉ có thể thấy biểu tình của nam nhân cao lớn kia càng ngày càng tối tăm, ánh mắt lộ ra sát khí làm cho người ta sợ hãi, làm cậu sởn tóc gáy.

Cù Tầm Dương thấy một nhân viên nghiên cứu mặc đồ màu trắng lấy ra một ống tiêm màu đỏ từ trong cái rương nhỏ vẫn còn đang tỏa ra hàn khí, đi đến bên người cậu, cậu trừng lớn hai mắt, cực độ sợ hãi ngược lại làm đại não trở nên trống rỗng, nước mắt không thể khống chế không ngừng từ hốc mắt từng dòng chảy ra...

Cậu không biết cái này là dược gì, sẽ đối với thân thể cậu tạo thành ảnh hưởng gì, cậu chỉ biết nhất định không phải là thứ tốt.

Cả người Cù Tầm Dương đều đang run rẩy, nhưng thân thể cậu lại động cũng không thể động.

Lúc kim tiêm đâm vào tĩnh mạch ở cánh tay, cậu rốt cuộc khống chế không được bắt đầu hô to.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ