Edit by Náppu
*
"Ngày hôm qua câu nói anh nhắc nhở tôi kia, có phải bởi vì Louis nói anh là cấp A, cho nên mới hại anh bị mang đi không?"
Lý Lâm không phủ nhận.
Cù Tầm Dương thập phần tức giận: "Hắn không khỏi cũng quá ác độc."
Lý Lâm cười khổ một tiếng: "Nhân tính vốn dĩ luôn ích kỷ, vì tự bảo vệ mình không có gì đáng trách."
Cù Tầm Dương không cách nào tiếp thu độ rộng lượng hiện tại của Lý Lâm: "Cho dù lúc ấy hắn là vì tự bảo vệ bản thân mới bán đứng anh, nhưng hắn đối với anh không hề biểu hiện ra chút áy náy nào, từ lúc anh trở về đến bây giờ, hắn đến lại đây xin lỗi anh cũng không có."
Lý Lâm trầm mặc một lát, thấp giọng nói: "Hắn còn ước gì tôi chết, như thế nào sẽ đối với tôi tâm sinh hổ thẹn đây."
"Tại sao?" Cù Tầm Dương không hiểu: "Chẳng lẽ chỉ bởi vì anh hiện tại còn thích mấy người Địch Tư? Hay là nói anh giúp bọn họ khai thông khiến cho hắn hận anh như vậy?"
Lý Lâm nói một tiếng không phải, liền không nói nữa.
"Xin lỗi, tôi không hỏi nữa."
Lý Lâm lắc lắc đầu, một lát sau mới mở miệng chậm rãi nói: "Thực xin lỗi a Tầm Dương, kỳ thật lần trước là tôi gạt cậu."
"Cái gì?"
"Chính là... Chuyện tôi nói tôi từng hẹn hò cùng mấy người Địch Tư."
"Ân?"
Gương mặt Lý Lâm ửng đỏ, quẫn bách nói: "Kỳ thật tôi không hẹn hò với bọn họ, cho tới nay đều là tôi một bên tình nguyện dây dưa với bọn họ, tôi cảm thấy loại chuyện này khó có thể mở miệng, cho nên khi đó gạt cậu, thực xin lỗi."
"Nguyên lai là như thế này, không sao cả, vốn dĩ chuyện cảm tình chính là không có biện pháp khống chế." Tuy rằng cậu không nghĩ tới sẽ như thế này, nhưng cậu có thể hiểu được Lý Lâm vì sao lại gạt cậu, "Cho nên Louis là bởi vì anh dây dưa với mấy người Địch Tư mới đối với anh có bất mãn lớn như vậy sao?"
"Xem như là vậy đi, tôi trước kia đại khái thật sự rất chọc bọn hắn chán ghét, mặc kệ là Louis, hay là mấy người Địch Tư."
"Đừng nói bản thân như vậy, tôi rất thích anh a, tôi cảm thấy anh rất tốt, anh chỉ là thích sai người mà thôi."
Lý Lâm cười khổ: "Không phải, kỳ thật tôi một chút cũng không tốt, tôi chỉ ở trước mặt cậu ngụy trang mà thôi, kỳ thật tôi làm rất nhiều chuyện khiến Louis cùng mấy người Địch Tư đều cảm thấy ghê tởm."
Cù Tầm Dương lại không cho rằng như vậy: "Chẳng lẽ hơn hai tháng này anh cùng tôi ở chung biểu hiện thân cận đều là giả?"
Lý Lâm lập tức nói: "Đương nhiên không phải, tôi là thiệt tình muốn cùng cậu làm bằng hữu."
Cù Tầm Dương nói: "Cho nên a, ít nhất chúng ta tiếp xúc đã hơn hai tháng, tôi không cho rằng bản thân mình nhìn lầm người, anh có thể làm chuyện gì ghê tởm được chứ? Tôi cảm thấy lấy tính cách của anh cũng sẽ không làm ra việc gì quá phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Tiểu Thuyết ChungTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...