Edit by Náppu
*
“Nếu các cậu đã nghe thấy được, vậy hy vọng các cậu có thể nghe theo ý nguyện của Tầm Dương.”
Thanh âm Viên Hoa Quốc từ trong văn phòng truyền ra, tuy nói là cậu yêu cầu, nhưng hiện tại đầu của Cù Tầm Dương đều không tự giác mà cúi thấp xuống.
Lúc ở nhà, không có riêng tư cậu nhận.
Nhưng ở cục quản lý cùng phó cục trưởng nói chuyện, cậu cư nhiên cũng không thể giữ lại chút riêng tư?!
Hồi tưởng lại lúc nãy cậu ở trong văn phòng nghiêm túc cùng Viên Hoa Quốc nói những lời đó, cái gì lính gác cùng dẫn đường là quan hệ thân mật nhất, cái gì cậu về sau sẽ bạn đồng hành lâu dài của bọn họ...
Hiện tại ngẫm lại cậu rốt cuộc đã nói bao nhiêu lời xấu hổ?
Trời ạ, cậu còn có mặt mũi đi đối mặt với bọn họ sao? Thật sự là mất hết.
Nhiệt độ trên mặt ngày càng cường liệt, cậu biết mặt chính mình hiện tại khẳng định đã đỏ giống như mông khỉ.
“Được, chúng tôi đã biết, phó cục.”
Liên Hạc mang theo ý cười trả lời làm cậu đem đầu cúi đến càng thấp.
Ông trời ơi, tới một trận động đất đi, để cậu trốn vào khe đất đi...
Thời điểm phải trở về, cậu thật sự xấu hổ không chịu được, cảm thấy bản thân hiện tại không có biện pháp cùng bọn họ ngồi cùng một chiếc xe, liền tìm cái cớ nói chính mình muốn đi mua chút đồ, bảo bọn họ đi trước.
Kết quả Liên Hạc cười hỏi cậu: “Muốn mua cái gì? Tôi chở cậu đi.”
Cậu nhanh chóng xua tay, kinh hoảng nói: “Không cần, không cần, tôi tự mình đi là được, không cần làm phiền anh.”
Liên Hạc như cũ mang theo mỉm cười: “Không có việc gì, không phiền.”
Cậu biết cái cớ này không thể thực hiện được, chỉ có thể nhận mệnh nói: “... Kỳ thật cũng không phải đồ gì quan trọng, vẫn là đi về trước đi, lần sau mua cũng được.”
Kết quả lúc trở về lại chạy một chiếc xe, Thẩm Sơ Trạch không biết đã đi nơi nào, cậu bị Liên Hạc cùng Dịch Dữ Kiệt kẹp ở giữa, tuy rằng dọc theo đường đi bốn người bọn họ rất ít nói chuyện, cho dù nói chuyện phiếm cũng đều không có nói tới chuyện của cậu, nhưng cậu một đường này vẫn chảy một thân mồ hôi.
Vừa về tới cậu lập tức chạy về phòng, thật sự là một giây cũng không thể ở lại ngốc trước mặt bốn gia hỏa kia.
Chờ cậu tắm rửa xong, lúc vừa từ phòng tắm đi ra lấy quần lót mặc vào, Hứa Uyên đẩy ra cửa phòng cậu tùy tiện đi đến.
Mà cậu đang trong tư thế khom lưng đưa mông đối diện với Hứa Uyên.
“...”
“...”
Bọn họ đối diện không nói gì hai giây, sau đó cậu mới phản ứng lại nhanh chóng đem quần lót từ đầu gối kéo lên.
Hứa Uyên sờ soạng cái mũi ho khan một tiếng: “Cậu sao lại thích tắm rửa như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Tiểu Thuyết ChungTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...