Chương 48: Tới

1K 70 4
                                    

Edit by Náppu

*

Ngày hôm sau mới tờ mờ sáng, cậu còn đang giữa cơn ngủ say đã bị Dịch Dữ Kiệt nửa đẩy nửa túm từ trên giường lên.

Một đường ngồi xe nửa ngủ nửa tỉnh tới sân bay, lúc xuống xe bị gió lạnh buổi sáng sớm thổi đến cậu mới hoàn toàn tỉnh táo lại.

Ba người khác đều đã tới, giống như chỉ có cậu cùng Dịch Dữ Kiệt là chậm nhất.

Dịch Dữ Kiệt trực tiếp nói với Liên Hạc bởi vì kêu cậu không tỉnh cho nên mới đến chậm.

Cù Tầm Dương cúi đầu nói xin lỗi.

Liên Hạc nói không có việc gì, sau đó bảo bọn họ lên phi cơ.

Phi cơ lần này so với lúc trước lớn hơn nhiều, nhớ tới lần say máy bay thống khổ kia, bước chân Cù Tầm Dương có chút do dự.

Lúc này Sở Tri Nam đi đến bên cạnh, đưa cho cậu một chai nước cùng một viên thuốc màu trắng.

Cậu ngẩn ra một chút, sau đó nhận lấy, gương mặt ửng đỏ nói tiếng cảm ơn, trong lòng cũng bởi vì Sở Tri Nam tri kỷ mà có chút cảm động.

Sở Tri Nam trầm thấp ân một tiếng, nói cậu cứ an tâm ngủ là tốt rồi.

Cậu theo bản năng hỏi một câu: “Sẽ không lại gặp phải quái vật đi?”

Hỏi xong liền cảm thấy bản thân lại phạm lỗi ngu xuẩn, Sở Tri Nam không phải nhà tiên tri, hắn cũng sẽ không biết bọn họ có thể gặp được hay không đi.

Sở Tri Nam chỉ cười nhạt một chút, không trả lời vấn đề của cậu.

Lúc này Hứa Uyên một lần nữa đi đến cửa khoang kêu bọn họ nhanh đi lên.

Sau khi lên phi cơ, Cù Tầm Dương phát hiện trên phi cơ trừ bỏ ba người Liên Hạc, Hứa Uyên, Dịch Dữ Kiệt, cabin còn ngồi bảy người khác, tính thêm hai người ngồi ở khoang điều khiển, lần này bọn họ tổng cộng có mười bốn người.

Trong đó người ngồi ở hàng phía sau vừa thấy cậu đến liền nhiệt tình phất tay chào hỏi, là dẫn đường ngoại quốc lần trước khen cậu dũng cảm, nghe nói tên là William.

Cù Tầm Dương mỉm cười cùng đối phương gật đầu xem như chào hỏi.

Ngồi bên cạnh William là ba nam nhân thân hình cao lớn, khuôn mặt thâm thúy, hẳn là nhóm lính gác của hắn.

Cậu còn chưa biết William là dẫn đường cấp mấy, nhưng từ việc hắn đi ra ngoài cùng nhiệm vụ hố đen loại hai lần trước, lính gác của hắn hẳn là cũng rất lợi hại.

Nhiệm vụ lần này tổng cục phái ra ‘Nộ Hải’, nếu không phải độ nguy hiểm và khó khăn rất cao, hẳn là cũng sẽ không để cho mấy người Liên Hạc phí tâm phí lực vượt xa vạn dặm đến đây đi?

Cù Tầm Dương đối với người nước ngoài không có cảm giác gì quá lớn, thậm chí còn có chút khó phân biệt, chỉ là cảm thấy bọn họ lớn lên rất cao lớn.

Muốn nói đến cái cậu để ý, chính là hai người nước ngoài lớn lên rất đẹp cậu xem như từng gặp qua kia, nói đúng ra hẳn là một người xinh đẹp, một người anh tuấn.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ