Chương 87: Lấy lòng

1.6K 114 4
                                    

Edit by Náppu

*

Lúc trở lại lều trại, Lý Lâm bị cậu đánh thức, mơ mơ màng màng hỏi cậu đi nơi nào.

Cậu nói bản thân đi WC, Lý Lâm lại tiếp tục ngủ.

Cù Tầm Dương nằm trong túi ngủ, như cũ không có bất luận cảm giác buồn ngủ nào, trong đầu lặp đi lặp lại những lời Sở Tri Nam nói.

Nếu nói lúc trước ở trong hố đen, thật sự bởi vì cái não tinh kia có được năng lực mê hoặc mới khiến cho bọn họ cứu lầm người, vậy thật sự quá cẩu huyết.

Cho nên khi đó cậu cho rằng bọn họ dùng hết toàn lực đi cứu Thẩm Sơ Trạch, nhưng bốn người bọn họ lúc đó, kỳ thật đều nghĩ là đang cứu cậu sao?

Bốn người đều bị mê hoặc? Đều đem Thẩm Sơ Trạch nhận nhầm thành cậu?

Thật sự vừa khéo như vậy sao? Tuy nói là có khả năng sẽ phát sinh chuyện vừa khéo như vậy, nhưng Cù Tầm Dương vẫn không thể thuyết phục chính mình.

Khi đó cậu cùng Thẩm Sơ Trạch cách nhau không tính là quá xa, nếu bọn họ đem Thẩm Sơ Trạch nhận nhầm thành cậu, vậy cậu ở trong mắt bọn họ lại là ai chứ?

Nhưng lời Sở Tri Nam nói vẫn có ảnh hưởng đến cậu, tựa như Lý Lâm đã cùng cậu nói qua, nếu bọn họ muốn lừa gạt cậu, hẳn là nên nói cho cao minh một chút, không cần thiết dùng lời làm người vừa nghe đã biết là nói dối kia.

Nếu lời bọn họ nói chính là sự thật, nếu khi đó bọn họ thật sự là bị mê hoặc mới cứu lầm người...

Cù Tầm Dương càng nghĩ càng phiền, suy nghĩ cũng càng nghĩ càng rối loạn, cậu phiền vì chính mình vẫn luôn bị bọn họ tác động cảm xúc, cũng phiền vì chính mình dễ dàng bị bọn họ dao động.

Cuối cùng cậu vẫn một đêm không ngủ, ngày hôm sau mới tờ mờ sáng đã rời giường.

Không muốn quấy rầy đến Lý Lâm đang ngủ say, cậu liền đứng dậy rời khỏi lều trại, nguyên bản muốn đi rửa mặt, kết quả mới ra khỏi lều trại đã thấy Hứa Uyên ngồi xổm trước đống lửa bên ngoài.

Thấy cậu đi ra, Hứa Uyên đem đồ hộp đang hâm nóng trên giá sắt lấy xuống, cười tủm tỉm hướng cậu nói: "Cừu con, tới, cho em ăn."

Bước chân Cù Tầm Dương dừng một chút, ngập ngừng đáp lại một câu: "Tôi trước đi rửa mặt."

Bởi vì tối hôm qua cùng Sở Tri Nam nói những lời đó, dẫn tới tâm thái của cậu có chút thay đổi, cho nên thái độ với Hứa Uyên cũng có một chút thay đổi.

Hứa Uyên cười gật đầu, "Anh biết, anh đã giúp em chuẩn bị nước, đặt trên tảng đá bên kia."

Cù Tầm Dương có chút sửng sốt, sau đó nói một tiếng cảm ơn.

Hứa Uyên không nói gì nữa, chỉ cười cười.

Chờ Cù Tầm Dương ở bên cạnh rửa mặt xong, Hứa Uyên lập tức kêu cậu lại đây ngồi xuống, sau đó đem đồ hộp đưa cho cậu, "Hiện tại độ ấm vừa vặn tốt, em có thể trực tiếp ăn."

Cù Tầm Dương lại nói tiếng cảm ơn.

Hứa Uyên đột nhiên ủy khuất: "Cừu con, em không cần khách khí với anh như vậy."

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ