Chương 2: Mới gặp

2K 144 16
                                    

Edit by Náppu

*

Ngày hôm sau Tiêu Linh cầm quần áo mới tiến vào phòng cậu.

Tiêu Linh là nhân viên công tác của cục quản lý, là một nữ nhân rất ôn nhu, mấy ngày nay cô vẫn luôn chiếu cố cậu.

Nhưng cô là người thường, từ Tiêu Linh cậu cũng mới biết cơ sở nhân viên trong cục quản lý người thức tỉnh siêu năng lực đều là người thường.

Hơn nữa đại bộ phận trung tầng cũng đều là người thường, người có siêu năng lực là biên chế đặc biệt, mà cao tầng còn lại là những lão nhân có siêu năng lực tuổi đã già không thể chinh chiến.

Tiêu Linh nói phó cục trưởng Viên Hoa Quốc đã sắp bảy mươi, lúc ấy cậu nghe thấy thật sự rất kinh ngạc, bởi vì cậu nhìn Viên Hoa Quốc nhiều nhất cũng mới năm mươi mà thôi, không nghĩ tới đã sắp bảy mươi.

Tiêu Linh nói cấu tạo thân thể của người có siêu năng lực không giống người thường, bọn họ thoạt nhìn so với người bình thường trẻ tuổi hơn một ít cũng rất bình thường.

“Cậu về sau cũng sẽ so với chúng ta trẻ hơn.”

“Tôi, tôi chỉ là dẫn đường.”

Cậu trừ bỏ có thể giúp lính gác khai thông tinh thần lực, cậu cũng không có siêu năng lực nào khác đi?

Tiêu Linh ôn nhu cười nói: “Tôi tin tưởng cậu về sau nhất định cũng sẽ trở thành dẫn đường cực kỳ ưu tú”

Lần đầu tiên được con gái cổ vũ như vậy, mặt cậu đều đỏ.

“Phó cục trưởng Viên Hoa Quốc là nhóm lính gác thứ hai thức tỉnh, ông từ sau khi thức tỉnh đã vì nhân loại ra sức chinh chiến hơn ba mươi năm, nếu không phải trong một chiến dịch làm ông bị trọng thương không thể chữa khỏi, ông nhất định sẽ không lui xuống sau màn, ông đã từng là chiến thần lính gác cấp S, vì nhân loại làm ra rất nhiều cống hiến vĩ đại, tôi rất bội phục ông ấy.”

“Vì sao không thể chữa khỏi? Phó cục trưởng Viên Hoa Quốc không có dẫn đường sao?”

Giống cậu sở dĩ là cấp A, là bởi vì cậu có tinh thần lực rất cao, tinh thần lực của dẫn đường tuy rằng không thể phóng thích ra bên ngoài giống như, tạo thành lực sát thương đáng sợ, nhưng bọn họ có thể khai thông trạng thái bạo tẩu của lính gác, cũng có thể chữa khỏi ngoại thương cùng nội thương trên thân thể lính gác.

Nghe nói dẫn đường cấp bậc càng cao, năng lực chữa khỏi càng mạnh, theo lý mà nói chỉ cần lính gác không lập tức tử vong, vô luận vết thương nghiêm trọng đến đâu đều có thể tìm dẫn đường cấp A chữa khỏi a?

Tiêu Linh thở dài, tiếc hận nói: “Dẫn đường của phó cục trưởng là người yêu của ông, trong chiến dịch kia đã tử vong, là phó cục trưởng không muốn để dẫn đường khác trị liệu, cứ kéo dài về sau liền không cách nào chữa khỏi.”

“Nguyên lai là như thế này.”

Không nghĩ tới vị phó cục trưởng thoạt nhìn nghiêm túc đáng sợ kia, cư nhiên thâm tình như vậy.

“Nghe nói lính gác cùng dẫn đường cũng không tính là người yêu, nhưng chỉ cần tinh thần kết nối về sau sẽ trở nên thân mật khăng khít, này đại khái cũng là vì nguyên nhân này mà cho dù Thẩm Sơ Trạch là dẫn đường cấp C, nhưng ‘Nộ Hải’ vẫn không muốn đổi đi hắn.”

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ