Edit by Náppu
*
Bọn họ đã trở về, sinh hoạt của Cù Tầm Dương quay lại bộ dáng lúc trước khi vừa đến nơi này, bất quá cũng có một ít bất đồng.
Chính là lúc ngẫu nhiên nhớ tới bọn họ, cậu sẽ cảm thấy có một chút tịch mịch.
Kỳ thật lựa chọn không cùng bọn họ trở về, một phần là vì cậu đích xác rất thích sinh hoạt ở nơi này, về phần khác là cậu muốn cùng bọn họ tạm thời kéo ra một chút khoảng cách.
Lần này gặp lại, bọn họ đều biểu lộ chân tâm với cậu, tuy rằng đều rất chân thành tha thiết, nhưng cậu vẫn cảm thấy có chút không chân thật, cậu sợ cảm tình của bọn họ đối với mình là bởi vì áy náy sinh ra ảo giác.
Cậu muốn cho bọn họ càng nhiều thời gian nhận rõ cảm tình của chính mình.
Hai tuần sau, Hứa Uyên một mình một người vượt qua vạn dặm trở về tìm cậu.
Hứa Uyên nói bọn họ đã thương lượng xong, một tháng có bốn cái cuối tuần, vừa lúc mỗi người bọn họ một tuần, về mặt có những tháng không đủ ngày sẽ an bài lại.
Bởi vì bọn họ biết không có khả năng độc chiếm Cù Tầm Dương, liền nghĩ ra phương pháp này, cũng có thể tránh cho giữa bọn họ xảy ra một ít khắc khẩu không cần thiết.
Chỉ là vừa đi vừa về đã phải chiếm mất của bọn họ ba ngày, cho nên bọn họ chỉ có thể ở chỗ này ngốc bốn ngày.
Cù Tầm Dương trêu chọc nói: "Vậy anh tới tìm tôi trước, là vì bọn họ thông cảm cho anh lần trước đi về trước?"
Hứa Uyên nói: "Đánh rắm, bọn họ sao có thể có cái loại lương tâm này."
"Là anh vận khí tốt, rút thăm được vé thứ nhất."
Cù Tầm Dương nhịn không được muốn cười, hình như mỗi lần lựa chọn, bọn họ còn rất chú trọng công bằng.
Bốn ngày đó Hứa Uyên cơ hồ một tấc cũng không rời dán chặt cậu, lúc rời đi lại là bộ dáng lưu luyến không buông giống như là cùng cậu sinh ly tử biệt, hình như còn ướt nước mắt.
Chờ Hứa Uyên đi rồi lại qua một ngày, Dịch Dữ Kiệt liền tới, hắn cũng ở lại bốn ngày.
Sau đó là Sở Tri Nam, cuối cùng là Liên Hạc.
Chỉ là trong khoảng thời gian này bọn họ tới tìm cậu, cậu đều cùng ba người khác làm tình, duy nhất cùng Liên Hạc là không có.
Đại khái là hỏi thăm được từ chỗ Lý Lâm, Liên Hạc đã biết cậu đã từng cho rằng bọn họ chỉ để ý năng lực khai thông của cậu.
Liên Hạc tỏ vẻ không muốn lại làm Cù Tầm Dương hiểu lầm hắn chỉ vì thân thể cậu, vì năng lực khai thông của cậu, còn nói hắn trước kia thương tổn cậu, từ giờ trở đi phải bồi thường thật tốt cho cậu, thẳng đến khi Cù Tầm Dương hoàn toàn tha thứ cho hắn mới thôi.
Hắn nói lần này muốn từ từ tiến tới, "Về sau anh sẽ vẫn luôn ở bên cạnh em, cho nên chúng ta còn rất nhiều thời gian, không phải sao."
Mà Cù Tầm Dương chỉ cảm thấy ở phương diện mê hoặc nhân tâm này, Liên Hạc rất chuyên nghiệp.
Liên Hạc sẽ cùng cậu hôn môi, mỗi một lần đều hôn đến thâm tình triền miên nồng nhiệt, đem cậu hôn đến cả người vô lực, xụi lơ ở trong lòng ngực hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Fiction généraleTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...