Chương 64: Trở về

1.2K 97 9
                                    

Edit by Náppu

*

Giải dược chỉ có thể dùng một lần là gạt người, bởi vì Cù Tầm Dương còn sống, cho nên mấy người Liên Hạc bọn họ cũng nhận ra điểm này.

Để có thể giúp những lính gác không còn nhân tính khai thông sau khi thức tỉnh lần thứ hai, nhóm gia hỏa phát minh ra dược tề kia cũng không phải là thứ gì tốt, nội tâm đại khái đã sớm vặn vẹo, sở dĩ lừa gạt mấy người Liên Hạc có thể là cho rằng bọn họ sẽ nhìn trúng dẫn đường cấp A Cù Tầm Dương rồi vứt bỏ Dịch Dữ Kiệt.

Bọn họ giống như là vì chế tạo hỗn loạn mà sống, chết một lính gác cấp S đối với bọn họ mà nói giống như đều là chuyện tốt.

Bởi vì dẫn đường đối với lính gác là một tồn tại không thể thiếu, huống chi là dẫn đường cấp A đã tăng cường năng lực khai thông.

Chỉ là nội tâm âm u của những gia hỏa đó đại khái cũng không hiểu cái gì gọi là cảm tình lúc sinh tử, cho nên bọn họ cũng không thể tưởng tượng được mấy người Liên Hạc sẽ mạo hiểm lựa chọn đánh cược một lần.

Bất quá chuyện này bọn họ cũng không để Cù Tầm Dương biết.

Dù sao đều đã qua, cũng không nên làm cậu lại tức giận một lần nữa.

......

......

Liên Hạc nói muốn Dịch Dữ Kiệt hoàn toàn thanh tỉnh có khả năng còn cần một đoạn thời gian khá dài, mà trong khoảng thời gian này Cù Tầm Dương cần phải toàn bộ quá trình ở bên cạnh hắn, một phần là vì Dịch Dữ Kiệt hiện tại chỉ tiếp nhận Cù Tầm Dương, còn một phần khác là vì chỉ có Cù Tầm Dương giúp Dịch Dữ Kiệt khai thông mới có thể làm cho hắn chậm rãi khôi phục.

Chỉ là nhiệm vụ của bọn họ bên này đã hoàn thành, mấy người Liên Hạc cũng không có khả năng ở lâu dài trong khu an toàn khác, cho nên quyết định đem Dịch Dữ Kiệt mang về trị liệu.

Dịch Dữ Kiệt lại bị tiêm vào thuốc an thần, hắn tuy rằng khôi phục lý trí nhưng còn chưa thể nhận ra người khác, hơn nữa đối với mấy người Liên Hạc phi thường bài xích, cho nên chỉ có thể dưới tình huống hôn mê dẫn hắn trở về.

Phi cơ của bọn họ trước đó là của mấy người Địch Tư.

Nghe Liên Hạc nói bọn họ tối hôm qua mới trở về, chỉ là vẫn không có tìm được Lý Lâm, đến thi thể cũng không có.

Thời điểm mấy người Địch Tư lại đây Cù Tầm Dương liền lui lại phía sau mấy người Liên Hạc, cậu cùng ba người này không tính là quá quen thuộc, hiện tại bởi vì chuyện của Lý Lâm lại cảm thấy bọn họ đều rất phiền chán.

Bất quá mười ngày ngắn ngủn qua đi, ba người này cũng biến hóa rất lớn, mắt thường có thể thấy được gầy ốm đi rất nhiều, sắc mặt rất kém cỏi, bọng mắt thâm đen, hai mắt thoạt nhìn cũng ảm đạm vô thần.

Dáng vẻ này của bọn họ thật giống như là người yêu qua đời dẫn tới bọn họ chịu đả kích sâu nặng mà trở nên suy sút.

Nhưng bọn họ có yêu Lý Lâm sao?
L
Lúc này Địch Tư nhìn qua cậu bên này rồi nói với Liên Hạc cái gì đó, Liên Hạc quay đầu lại nhìn cậu một cái sau đó lắc lắc đầu.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ