Edit by Náppu
*
Liên Hạc mỉm cười nói: "Đương nhiên là thật sự tồn tại, tôi không phải nói rồi sao, chúng ta không ở trong ảo giác, cho nên chứng kiến cùng cảm giác không nhất định đều là giả."
Cù Tầm Dương đã bị xoay cho sắp hôn mê.
Được rồi, cậu quyết định không nghĩ nữa, không bằng tựa như Thẩm Sơ Trạch hoàn toàn tin tưởng bọn họ là tốt rồi.
Bọn họ cứ như vậy ở bên ngoài đợi cho đến giờ cơm, sau đó có người lại đây gọi bọn họ đi qua ăn cơm.
Những chuyện đã gặp qua làm cậu có chút thấp thỏm, "Đồ nơi này thật sự có thể ăn sao?"
Hứa Uyên có chút vô ngữ, "Liên Hạc, cậu lần sau có cái gì đừng ở ngay trước mặt cậu ta nói, như vậy nếu phát sinh chuyện gì cậu ta sẽ bị hù chết."
Liên Hạc gật đầu tán đồng tỏ vẻ đã biết.
"Không phải, tôi..."
Cậu muốn vì bản thân cãi lại một chút, mà khi tầm mắt của bọn họ tất cả đều nhìn qua chỗ cậu, cậu thức thời câm miệng.
Cũng đúng, cậu đích xác rất vô dụng.
Nơi này có một đống ký túc xá công nhân, lầu một có sảnh lớn nghỉ ngơi cùng nhà ăn, còn có khu vực gửi đồ dùng sinh hoạt, mà trên lầu toàn bộ đều là phòng đơn của công nhân cùng lính gác.
Nghe nói mỗi lần ra đây thu thập nguồn năng lượng đều làm trong thời gian khá dài, cho nên vật tư trang bị cho sinh hoạt phi thường đầy đủ.
Tuy rằng rất nguy hiểm, nhưng hiện tại loại công tác này tiền lương đều phi thường cao, cho nên vẫn là có rất nhiều người thường nguyện ý mạo hiểm sinh mệnh tới nơi nguy hiểm này kiếm tiền.
Chờ đến khi nhìn thấy những người bị nhốt ở chỗ này, Cù Tầm Dương phát giác giống như cũng không có khủng bố như vậy, vô luận thấy thế nào, bọn họ đều là người bình thường.
Hơn nữa sau đó còn bởi vì 'Nộ Hải' nói nơi này thành nơi không có thật, Cù Tầm Dương cùng những người này đều tiếp xúc một lần, cậu cảm thấy bọn họ chính là người sống sờ sờ, không phải ảo giác, không phải giả dối.
Chỉ là...
Bên trong thật sự có não tinh lẫn vào?
Nhưng nơi này vô luận là ai, thoạt nhìn đều là bộ dáng của người bình thường, rốt cuộc ai mới là não tinh ngụy trang?
Nói đến nói đi, Cù Tầm Dương chính là không thể hiểu được lời Liên Hạc nói, cậu cố chấp cho rằng não tinh chính là biến thành 'người'...
Bọn họ ở chỗ này ba ngày.
Ba ngày này trừ bỏ giúp mấy người Liên Hạc khai thông trị liệu thân thể, chính là rời giường, ăn sáng, phát ngốc, ăn cơm trưa, nói chuyện phiếm, ăn cơm chiều, tắm rửa, ngủ, trừ bỏ mỗi đêm đều phải cùng bọn họ làm tình, mặt khác đều là lưu trình phi thường bình thường phi thường thông thường, nhưng cậu lại càng ngày càng hoảng hốt.
Bởi vì mấy người Liên Hạc một chút hành động cũng không có, giống như là đã tiếp nhận vận mệnh bị nhốt ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficción GeneralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...