Edit by Náppu
*
Sau khi Cù Tầm Dương chết, bốn người ‘Nộ Hải’ liền trở nên không thích hợp.
Trận chiến vào nửa năm trước, làm cho khu an toàn ZG tổn hại phi thường nghiêm trọng, trong nửa năm này vẫn luôn nỗ lực trùng kiến.
Lúc trước hố đen xuất hiện ở khu B, cho nên khu B cùng khu C trong cuộc đại chiến cơ hồ toàn bộ bị huỷ hoại, khu A cũng bị huỷ một phần ba.
Mà tòa nhà lúc trước của ‘Nộ Hải’ vừa lúc nằm trong khu vực một phần ba bị hủy đó, bị nổ cho dập nát.
Những đồ vật thuộc về Cù Tầm Dương, còn có dấu vết sinh hoạt của cậu trong nhà, hết thảy đều biến mất.
Bọn họ ngay cả muốn có thứ gì đó để hoài niệm Cù Tầm Dương cũng không còn.
Hơn nữa bọn họ chưa từng chụp ảnh với Cù Tầm Dương, sau đó vẫn là Viên Hoa Quốc nói cho bọn họ lúc trước ở đại hội khen ngợi có ảnh chụp riêng của Cù Tầm Dương, mới có thể làm cho bọn họ thấy chút an ủi.
Trận chiến kia nhân số tử thương đạt tới hơn mười vạn người, là trận chiến thảm thiết nhất trong vòng gần mười năm trở lại đây.
Nhưng đối với bốn người bọn họ mà nói, thống khổ nhất chính là trận chiến này kết thúc đổi lấy sự hy sinh của dẫn đường bọn họ.
Người yêu của bọn họ chết ở nơi này.
Tuy rằng không ai biết vì sao cái não tinh đó sau khi cắn nuốt Cù Tầm Dương liền chủ động đóng lại hố đen, nhưng bọn họ bởi vì không có biện pháp đối mặt cùng tiếp thu chuyện này, cho nên vẫn luôn không đi tìm chân tướng trong đó.
Bọn họ bắt đầu cự tuyệt tiếp thu những dẫn đường khác tới khai thông, hơn nữa đuổi đi dẫn đường Thẩm Sơ Trạch đã từng đi theo bọn họ lâu nhất.
Nhưng lính gác cấp S là tài nguyên trân quý, huống chi bốn người bọn họ đối với khu an toàn ZG mà nói là tồn tại phi thường quan trọng, tổng cục không có khả năng mặc kệ để cho bọn họ tinh thần lực bạo tẩu mà không quan tâm, cho nên ở phía sau mạnh mẽ tạo áp lực, bọn họ mới miễn cưỡng tiếp nhận dẫn đường cấp A khác nắm tay khai thông.
Nhưng tiếp xúc nắm tay như vậy hiệu quả khai thông đối với bọn họ thật sự quá kém, tổng cục càng hy vọng bọn họ có thể tiếp thu thêm một bước khai thông nữa, nhưng bị bọn họ nhất trí kiên quyết cự tuyệt.
Tuy rằng bọn họ không tiến hành hoàn mỹ khai thông, nhưng tiếp thu nắm tay khai thông, cũng có thể làm cho tinh thần lực của bọn họ vẫn luôn duy trì bên cạnh trạng thái bạo tẩu, vẫn có thể ra ngoài làm nhiệm vụ, chỉ là tinh thần lực tra tấn luôn khiến cho bọn họ cảm thấy có chút thống khổ.
Nhưng đối với tổng cục mà nói, này cũng không phải nghiêm trọng nhất, nghiêm trọng nhất chính là Hứa Uyên cùng Sở Tri Nam đều xuất hiện vấn đề tâm lý.
Trạng thái tinh thần của Hứa Uyên trở nên cực kỳ không ổn định, chỉ cần nhìn thấy quái vật loại xúc tua hoặc là sinh vật giống bạch tuộc liền sẽ phát cuồng, trực tiếp mất đi lý trí rồi bạo tẩu, chỉ có đánh ngất mới có thể ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficção GeralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...