Edit by Náppu
*
“Cậu sao lại biết được chuyện này?”
Thanh âm Liên Hạc vừa vang lên, người đã từ thang lầu lắc mình đi đến bên cạnh Cù Tầm Dương.
Hắn ở dưới lầu nghe thấy Thẩm Sơ Trạch uy hiếp, đến thang máy cũng không thể kiên nhẫn đợi, trực tiếp tốc biến lên mười tầng lâu.
“A Hạc...”
Lúc Thẩm Sơ Trạch nhìn thấy Liên Hạc, vẫn sẽ lộ ra biểu tình mừng rỡ, chỉ là lúc nhìn thấy Liên Hạc trước tiên chỉ nghĩ đi ôm lấy Cù Tầm Dương, ánh sáng trong mắt liền dập tắt.
Trong khu an toàn không thể sử dụng siêu năng lực, nhưng vì Cù Tầm Dương, Liên Hạc đã hai lần phá lệ.
Trong nháy mắt Liên Hạc đỡ lấy cậu, hai đầu gối Tầm Dương đã mềm nhũn thiếu chút nữa quỳ gối trên mặt đất.
Cậu đầy mặt nước mắt nhìn Liên Hạc, biểu tình thống khổ gọi tên Liên Hạc.
“Anh ở đây, Dương Dương.”
Một bàn tay của Liên Hạc vững vàng đem Cù Tầm Dương bế lên, nhân tiện kéo Thẩm Sơ Trạch cùng tiến vào phòng, sau đó dùng chân đá cửa đóng lại.
Vừa đi vào hắn liền buông ra Thẩm Sơ Trạch, sau đó đem Cù Tầm Dương ôm tới trên sô pha.
Cù Tầm Dương đem mặt chôn trong lòng ngực Liên Hạc khóc rống.
Con người chính là như vậy, một người ở thời điểm gặp phải rất nhiều chuyện đều nhìn như có thể chống đỡ, nhưng chỉ cần ở bên cạnh người thân cận, cảm xúc lập tức sẽ khống chế không được.
Thẩm Sơ Trạch nhìn bọn họ như vậy cảm thấy mười phần chướng mắt, trong lòng tức giận đến không nhịn được, bọn họ đối với Cù Tầm Dương càng tốt, càng làm hắn kiên định muốn cho chân tướng hấp thụ ánh sáng.
Hắn không muốn tiếp tục ở lại chỗ này, xoay người muốn rời đi.
Kết quả hắn mới vừa xoay người, một ngọn lửa màu lam lướt qua thân thể hắn đánh vào trên cửa, đem cửa lớn trước mắt hắn phá ra một cái động lớn.
Thẩm Sơ Trạch nhìn đám khói đen ở cửa đầy mặt không dám tin tưởng, sắc mặt hắn tái nhợt xoay người, thanh âm run rẩy mở miệng: “A Hạc, anh, sử dụng lửa lam với em?”
“Sơ Trạch, vấn đề tôi hỏi cậu còn chưa có trả lời tôi, như thế nào lại muốn đi?”
Biểu tình của Liên Hạc là loại lạnh nhạt hắn chưa từng gặp qua, ngữ khí cũng thế.
Thẩm Sơ Trạch bị nước mắt làm cho tầm mắt mơ hồ, nước mắt điên cuồng từ trong hốc mắt chảy xuống, hắn không thể tin Liên Hạc cư nhiên sử dụng siêu năng lực với hắn, nếu vừa nãy ngọn lửa màu lam kia đánh vào trên người hắn, hắn có khả năng đã chết.
Trên cánh tay phảng phất còn sót lại độ ấm ngọn lửa cọ qua, trong lòng hắn còn sợ hãi, bỗng nhiên phát hiện có lẽ vừa nãy Liên Hạc là thật sự muốn giết chết hắn cũng không chừng.
Thẩm Sơ Trạch không dám lại rời đi, chỉ đứng tại chỗ, căng da đầu trả lời: “Em sẽ không nói.”
Liên Hạc nhìn chằm chằm Thẩm Sơ Trạch, lạnh lùng nói: “Cậu có phải đã nhìn lén văn kiện bí mật chúng tôi ký cùng tổng cục không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficción GeneralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...