Edit by Náppu
*
Dịch Dữ Kiệt trực tiếp từ cuối giường nhảy dựng lên, kháng nghị hô lớn: “Dương Dương, em sao lại chủ động với hắn như vậy? Anh cũng muốn cùng em làm tình a!”
Cù Tầm Dương nói: “Tôi không muốn cùng anh làm.”
Khóe mắt cùng khóe miệng Dịch Dữ Kiệt đồng thời hạ xuống, “Anh không muốn trơ mắt nhìn em cùng hắn rời khỏi như vậy.”
Đã biết rõ Cù Tầm Dương muốn cùng Sở Tri Nam làm tình, hắn sao có thể cam tâm tình nguyện thành toàn cho bọn họ.
Cù Tầm Dương cũng có chút không vui, “Tôi đến quyền lợi lựa chọn đối tượng làm tình cũng không có sao?”
Dịch Dữ Kiệt dừng một chút, lập tức nói: “Đương nhiên là có, Dương Dương, chỉ là anh có thể cũng xin gia nhập hay không?”
Cù Tầm Dương phản bác: “Không được!”
Dịch Dữ Kiệt khẩn cầu nói: “Vậy, để anh ở bên cạnh nhìn một chút được chứ?”
Cù Tầm Dương cảm thấy rất hoang đường, “Các anh thích xem loại chuyện này như vậy sao?”
Dịch Dữ Kiệt hắc hắc cười hai tiếng, “Chỉ là thích nhìn em.”
Cù Tầm Dương hỏi: “... Anh là biến thái sao?”
Dịch Dữ Kiệt lại cười hai tiếng: “Không phải, nhưng có khả năng đối mặt với em sẽ có một chút...”
Cù Tầm Dương không hiểu sao rùng mình một cái, lúc này Sở Tri Nam tiến lên đem tay cậu từ trong tay Dịch Dữ Kiệt túm trở về, sau đó nói với Dịch Dữ Kiệt: “Thành thực một chút.”
Dịch Dữ Kiệt lập tức dỗi lại: “Đó là hôm nay Dương Dương chọn cậu, nếu em ấy chọn tôi, cậu mẹ nó còn có thể bình tĩnh như vậy?”
Sở Tri Nam bình đạm nói: “Tôi sẽ tôn trọng lựa chọn của em ấy.”
Dịch Dữ Kiệt cắn răng nói: “Tôi phát hiện, cậu rất biết diễn kịch a Sở Tri Nam.”
......
Cuối cùng dưới sự dây dưa của Dịch Dữ Kiệt, Cù Tầm Dương vẫn bị bắt đồng ý yêu cầu vây xem của hắn.
Tựa như Dịch Dữ Kiệt nói, trước kia giúp bọn họ làm tình khai thông, cũng không phải không có tình huống bị vây xem.
Tuy rằng sự thật là như vậy, nhưng da mặt Cù Tầm Dương vẫn là không có dày như thế.
Huống chi, cậu đã rất lâu không có làm tình trước mặt người khác.
Cho nên cậu lấy cớ trước đi WC tắm rửa, để bình ổn một chút cảm xúc khẩn trương.
Nước ấm từ trên đầu xối xuống, làm thân thể cậu cũng chậm rãi thả lỏng.
Muốn cùng Sở Tri Nam làm tình tuy rằng cũng coi như là tâm huyết dâng trào, nhưng ban ngày lúc Sở Tri Nam cùng cậu nói lời thâm tình, cậu đã rất muốn hôn hắn, chỉ là khi đó vừa lúc có hộ sĩ tiến vào đánh gãy không khí ái muội giữa bọn họ, sau đó cậu cũng ngượng ngùng tiếp tục.
Có khả năng khi đó Sở Tri Nam cũng cảm nhận được cậu có chút cảm tình với hắn đi.
Về sau lại bị Liên Hạc làm cho tức giận, cậu liền càng muốn được Sở Tri Nam trấn an, dục vọng muốn cùng Sở Tri Nam làm tình cũng càng thêm mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficção GeralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...