Chương 65: Khôi phục

1.1K 92 4
                                    

Edit by Náppu

*

Cậu và Dịch Dữ Kiệt không trở về nhà, mà được đưa tới một địa phương xa lạ.

Nghe nói nơi này trước kia là nơi ở của một ít lính gác tinh thần lực không ổn định, cho nên phi thường kiên cố.

Bất quá cũng không phải nơi giống như ngục giam, cũng không phải giống căn phòng lạnh băng tại khu an toàn bên kia, mà là một căn phòng năm mươi mét vuông, tuy rằng trang hoàng rất đơn giản, nhưng gia cụ đều đầy đủ.

Dịch Dữ Kiệt vẫn là vẻ mặt không tình nguyện đi vào cùng Cù Tầm Dương, tính tình của hắn cũng không phải thích bị nhốt lại.

Cẩn thận ngẫm lại, phòng ngủ của Dịch Dữ Kiệt bố trí rất ấm áp, cho nên tuy rằng hắn tính tình táo bạo, nhưng trong sinh hoạt có khả năng thích ấm áp.

Đáng tiếc trạng thái của hắn hiện tại không ổn định, tổng cục phải đem hắn nhốt ở nơi này để trị liệu.

Nguyên bản trong khu an toàn không thể sử dụng siêu năng lực, nếu không phải Dịch Dữ Kiệt hiện tại là tình huống đặc thù, hắn sẽ bị bắt đi chịu phạt.

Tổng cục phái một viên chức không có siêu năng lực lại đây cùng Cù Tầm Dương giảng giải tình huống hiện tại, không có dao động năng lượng sẽ không khiến cho Dịch Dữ Kiệt cuồng loạn, đương nhiên dưới tiền đề không được tới gần Dịch Dữ Kiệt.

"Trong phòng có lò vi sóng, mỗi ngày chúng tôi đều sẽ cung cấp cho các ngài đồ ăn để hâm nóng, có bất luận yêu cầu gì xin viết lên tờ ghi chú dán ở cửa, chúng tôi thấy sẽ cung cấp cho ngài, bởi vì lính gác Dịch Dữ Kiệt trước mắt thuộc về tình huống đặc thù, theo chúng tôi biết chỉ có ngài ở bên cạnh cảm xúc của anh ta mới có thể ổn định, mà lính gác Dịch Dữ Kiệt hiện tại đang trong trạng thái bị giam cầm, cho nên hy vọng ngài không có gì tất yếu thì không được ra ngoài, thẳng đến khi trong cục phán định anh ta khôi phục mới thôi, phiền ngài phối hợp."

Cù Tầm Dương nói được.

Khi đó cậu cho rằng bản thân nhiều nhất sẽ chỉ cùng Dịch Dữ Kiệt ở chỗ này ngốc khoảng một tuần, bởi vì Dịch Dữ Kiệt đã khôi phục lý trí, cậu cảm thấy đợi hắn hoàn toàn thanh tỉnh hẳn là cũng không tốn quá nhiều thời gian.

Kết quả cậu như thế nào cũng không nghĩ tới, một lần này giữ bọn họ lại hơn một tháng.

Tuy rằng chỉ có Dịch Dữ Kiệt bị hoàn toàn hạn chế phạm vi hoạt động, nhưng bởi vì cậu không thể rời khỏi bên cạnh Dịch Dữ Kiệt, cho nên cũng coi như là bị ảnh hưởng hạn chế đi ra ngoài.

Bị nhốt cùng Dịch Dữ Kiệt còn có thể làm gì, trừ bỏ làm tình vẫn là làm tình.

Ngoại trừ những lúc ăn cơm đi WC tắm rửa, thời gian còn lại Cù Tầm Dương cơ hồ đều vượt qua ở trên giường.

Mỗi ngày đều làm, thân thể thường xuyên tính ái trở nên cực độ mẫn cảm, về sau chỉ cần Dịch Dữ Kiệt ôm cậu sờ hai cái, cậu sẽ có phản ứng, phía dưới lập tức ướt một mảnh.

Độ phù hợp thân thể của cậu cùng Dịch Dữ Kiệt cũng dưới tình huống như vậy trở nên càng ngày càng cao, cơ hồ là chỉ cần mỗi ánh mắt mỗi động tác của Dịch Dữ Kiệt, cậu đã biết Dịch Dữ Kiệt muốn cậu thay đổi cái tư thế nào.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ