Edit by Náppu
*
Lúc dương vật gắng gượng căng ra tiểu huyệt chậm rãi cắm vào, cậu không khống chế được hừ một tiếng, sau đó lập tức bưng kín miệng mình.
Này cũng coi như là phản xạ có điều kiện.
Nhưng Sở Tri Nam lại duỗi tay đem tay cậu từ trên miệng kéo xuống, ngón tay thon dài xuyên qua khe hở ngón tay của cậu cùng nhau gắt gao nắm chặt.
"Cậu kêu ra tiếng cũng không sao."
"... Chính là không phải anh không thích tôi kêu ra tiếng sao?"
Sở Tri Nam không lập tức trả lời, chỉ đem dương vật chậm rãi rút ra rồi lại thật mạnh cắm vào, lần này đỉnh cho cậu nhẹ suyễn ra tiếng.
Môi bị Sở Tri Nam nhẹ nhàng liếm hôn, bên tai là thanh âm đầy từ tính của Sở Tri Nam: "Kỳ thật cậu kêu rất êm tai, nguyên nhân là ở tôi."
Cù Tầm Dương ngạc nhiên.
Giọng nói của Sở Tri Nam trầm thấp: "Nghe thấy cậu kêu sẽ muốn hung hăng khi dễ cậu, tôi không muốn như vậy, liền che lại miệng của cậu."
Cậu không thể tin được nguyên nhân Sở Tri Nam che lại miệng cậu là bởi vì cái này, đầu quả tim phảng phất như đang bị lông chim trêu chọc, ngứa ngáy lại mềm mại.
"Bất quá cậu mỗi lần đều lưu lại trên tay tôi toàn là nước miếng, là cố ý sao?"
Mặt Cù Tầm Dương lập tức phiếm hồng, lần này là trực tiếp hồng tới cần cổ, từ xương quai xanh đến ngực đều hiện ra màu hồng nhợt nhạt...
"Không phải..."
Khi đó cậu chỉ là cảm thấy hô hấp quá khó khăn, cho nên không ngừng há to miệng thở dốc mà thôi.
Sở Tri Nam cười khẽ một tiếng: "Tôi phát hiện, mỗi khi cậu nghe thấy mấy lời âu yếm này phản ứng thân thể sẽ trở nên kịch liệt, phía dưới đem tôi hút thật sự rất chặt."
Đêm nay Sở Tri Nam cho cậu cảm giác phá lệ bất đồng, mỗi một câu từ trong miệng hắn phát ra đều làm cho Cù Tầm Dương mặt đỏ tim đập.
Cậu trước nay chưa từng nghĩ tới có một ngày Sở Tri Nam sẽ ở trên giường cùng cậu nói mấy lời tán tỉnh thế này, tuy rằng không phải đặc biệt tình sắc, nhưng lại làm cho cậu phá lệ động tình.
Cậu dùng tay nhẹ nhàng che lại miệng Sở Tri Nam, vốn là muốn cho Sở Tri Nam không cần lại nói mấy lời làm cậu thẹn thùng kia, nhưng Sở Tri Nam lại vươn đầu lưỡi liếm một chút vào lòng bàn tay cậu, Cù Tầm Dương lập tức kinh hoảng rụt tay trở về.
Sở Tri Nam lại đem cái tay rụt về của cậu lần nữa kéo đến miệng mình, sau đó hé miệng đem ngón tay cậu ngậm vào trong miệng, dùng đầu lưỡi chậm rãi liếm láp.
Nhìn ngón tay chính mình được môi răng hồng nhuận của Sở Tri Nam liếm cắn, cậu phảng phất đến hô hấp cũng đều quên mất, bên tai chỉ còn lại tiếng tim đập kịch liệt cùng tiếng thở dốc dồn dập.
"A ~"
Rõ ràng không có bao nhiêu xúc cảm kích thích, nhưng phản ứng của Cù Tầm Dương lại trở nên dị thường kịch liệt, hơi thở gấp gáp, thân thể cũng run rẩy, dương vật phấn nộn tràn ra rất nhiều chất lỏng trong suốt, giống như là bắn tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Художественная прозаTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...