Edit by Náppu
*
Từ sau khi thức tỉnh trở thành dẫn đường cấp A, trừ bỏ bốn người ‘Nộ Hải’ kia, Cù Tầm Dương cũng chỉ giúp ba bốn lính gác khác làm khai thông đơn giản.
Bởi vì khi đó ra ngoài làm nhiệm vụ lính gác bị thương quá nhiều, dẫn đường của bọn họ không thể tiếp tục được nữa, bọn họ nói cậu đi hỗ trợ.
Cho nên đây là lần đầu tiên cậu trải qua việc được nhiều lính gác thỉnh cầu khai thông như vậy.
Nhưng một trăm năm mươi sáu người thật sự quá nhiều, một ngày căn bản không có khả năng khai thông cho toàn bộ, cho nên Cù Tầm Dương liền từ danh sách Khải Tây đưa cho lựa chọn hai mươi lính gác tinh thần lực bạo tẩu tương đối nghiêm trọng tới tiến hành khai thông trước.
Đây cũng là lần đầu tiên từ khi Cù Tầm Dương đi đến nơi này tiếp xúc với những lính gác ngoại quốc khác trừ mấy người Địch Tư, cũng coi như tự mình cảm nhận được nhiệt tình của lính gác ngoại quốc có bao nhiêu khoa trương.
Chờ sau khi cậu xác nhận xong danh sách lính gác, Khải Tây liền giúp cậu an bài thời gian từng lính gác đến đây khai thông, sau đó đi ra ngoài bắt đầu gọi điện thoại liên hệ những lính gác đó.
Cù Tầm Dương ngồi trên sô pha trong phòng khai thông, chờ đợi những lính gác đó đến.
Hình thức khai thông như vậy hơi có chút giống hẹn trước bác sĩ xem bệnh, làm cậu cảm thấy rất mới lạ.
Bất quá trong phòng khai thông chỉ có sô pha cùng giường đôi, ý tứ biểu đạt thật sự rất trực tiếp.
Chờ không bao lâu lính gác thứ nhất đã đến, kết quả đối phương vừa tiến vào đã đem Cù Tầm Dương đẩy ngã, đem cậu đè trên sô pha cúi đầu hôn tới tấp, Cù Tầm Dương sợ tới mức trực tiếp hoảng sợ kêu to.
Vẫn là Khải Tây kịp thời đẩy cửa tiến vào ngăn lại lính gác kia, cuối cùng lính gác kia mới cố gắng tiếp nhận cùng Cù Tầm Dương nắm tay khai thông.
Nhưng trong quá trình khai thông hắn lại lộ ra vẻ mặt vui mừng, cuối cùng cũng coi như cảm thấy mỹ mãn rời đi.
Bởi vì có vết xe đổ, cho nên khi lính gác thứ hai tiến vào, Cù Tầm Dương phi thường cảnh giác.
Bất quá còn tốt, đối phương quy quy củ củ ngồi xuống sô pha đối diện Cù Tầm Dương, sau đó mỉm cười cùng cậu chào hỏi, còn rất lễ phép tự giới thiệu.
Cù Tầm Dương mới vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc duỗi tay nắm lấy tay đối phương đang chuẩn bị tiến hành khai thông, lại nghe thấy đối phương dùng tiếng Trung sứt sẹo nói với cậu: “Em rất tốt, tôi yêu em.”
“...”
Cậu không rõ ràng lắm gia hỏa này có biết câu ‘tôi yêu em’ là biểu đạt ý tứ gì hay không, dù sao cậu cứ coi như chính mình không nghe thấy là được.
Sau đó những lính gác tới đây cũng là trạng huống tương đồng.
Hoặc là muốn động tay động chân với cậu, hoặc là phi thường nhiệt tình lôi kéo dụ dỗ cậu nửa ngày, hoặc là dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu tò mò nhìn chằm chằm cậu thẳng đến khi khai thông kết thúc, hoặc là bất ngờ cùng cậu tỏ tình, còn có người mời cậu tình một đêm, hoặc là muốn trở thành bạn đời...
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficción GeneralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...