Chương 5: Xuất phát

1.4K 84 1
                                    

Edit by Náppu

*

Đi đến của lớn phía nam, Cù Tầm Dương phát hiện trừ bỏ lính gác thủ vệ, ven đường còn ngừng bốn chiếc xe, sau đó trên lối đi bộ rải rác đứng tám chín người, hút thuốc nói chuyện phiếm.

Dịch Dữ Kiệt đem xe đậu sang một bên, Liên Hạc hạ cửa sổ xe xuống, "Đợi lâu rồi, đều lên xe đi, có thể xuất phát."

Những người đó bên trong chỉ có một hai khuôn mặt hơi lộ vẻ không phục, những người khác đều là phi thường thuận theo gật đầu nói được, sau đó tám chín người này lập tức nhanh chóng leo lên bốn chiếc xe đậu bên cạnh kia.

Bốn chiếc xe kia cơ hồ là đồng thời khởi động.

Dịch Dữ Kiệt một chân nhấn ga đem xe chạy đến trước bốn chiếc xe kia, sau đó hướng tới sóng năng lượng dập dềnh ở cửa lớn chạy đi.

"Bọn họ đi cùng chúng ta sao?"

Liên Hạc nói: "Đúng vậy, tính thêm chúng ta, tổng cộng hai mươi lăm người."

"Nhiều người như vậy?!"

Dịch Dữ Kiệt hừ cười: "Hố đen loại ba, cậu cho rằng là nói giỡn sao?"

Nghe hắn nói như vậy, tay chân Cù Tầm Dương nháy mắt lạnh lẽo.

Cậu từng được nghe nói lính gác cấp S cường hãn, nghe nói bọn họ một chiêu là có thể tiêu diệt mấy trăm quái vật biến dị, đều lợi hại như vậy, nhưng nhiệm vụ lần này cư nhiên cần hơn hai mươi người?

Cậu thật sự có thể tồn tại trở về sao?

Đoàn xe ngày càng tiếp cận cửa lớn, cánh cửa cao ngất kia ở thời điểm bọn họ tới gần liền 'ong' một tiếng, khe hở trung gian đóng chặt bắt đầu mở ra, hai phiến nguyên liệu đặc chế thong thả mở ra hai phía.

Thế giới bị ngăn cách bên ngoài, một tòa thành thị rách nát bất kham bị vứt bỏ, chậm rãi hiện ra trước mặt cậu.

Xe bọn họ chậm rãi chạy trên quốc lộ bên ngoài, mặt đất ven đường nơi nơi đều lổm chổm lồi lõm, một chút cũng không bằng phẳng.

Tùy ý liền có thể nhìn thấy xác của mấy chiếc xe bị vứt đi, trên đường nơi nơi đều là từng mảng tường lớn đổ nát.

Xe chạy qua, thổi lên một mảnh bụi cát đất đá.

Hai bên là những tòa nhà cao lớn, cửa sổ vỡ nát, trên tường tràn ngập khe vỡ, hoặc là mái nhà thiếu một góc, hoặc là xương cốt bị đứt một nửa, hoặc có xương cốt trực tiếp đứt thành hai đoạn, không có một khối nào hoàn chỉnh.

Cây xanh thậm chí bò đầy đất, đem đống xương trắng bao trùm.

Bốn phía an tĩnh đến đáng sợ, bên tai trừ bỏ tiếng động cơ ô tô, không có bất luận thanh âm của sinh vật khác.

Yên tĩnh hoang vu, giống như toàn bộ thế giới cũng chỉ còn dư lại năm chiếc xe này của bọn họ, làm người ta phi thường áp lực, cậu thậm chí có một loại cảm thụ tuyệt vọng.

Hơn năm mươi năm trước, nơi này khẳng định cũng là đô thị phồn hoa, có rất nhiều nhân loại sinh sống ở nơi này, nhưng hiện tại lại biến thành một mảnh phế tích, trừ bỏ dây đằng bò đầy tường, đến chim bay cũng nhìn không thấy một con...

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ