Chương 85: Xin lỗi

1.6K 105 1
                                    

Edit by Náppu

*

Ngày hôm sau bọn họ vừa chuẩn bị xuất phát, mấy người Liên Hạc lại tới.

Kỳ thật lúc thấy bọn họ lại đây, Cù Tầm Dương cũng không có quá ngoài ý muốn, bất quá lại bị thảm trạng của Dịch Dữ Kiệt làm kinh sợ tới rồi.

Tuy rằng Lý Lâm đã nói với cậu Dịch Dữ Kiệt bị mấy người Liên Hạc đánh thật sự rất thảm, nhưng cậu cho rằng chỉ là nói khoa trương một chút, bởi vì cậu biết bốn người kia quan hệ rất tốt.

Đoạn thời gian trước lúc Dịch Dữ Kiệt chưa thanh tỉnh, bọn họ mỗi ngày đi áp chế Dịch Dữ Kiệt đều là cùng hắn đánh nhau, khi đó Dịch Dữ Kiệt hoàn toàn không thủ hạ lưu tình, nhưng bọn họ vẫn không quá nặng tay với Dịch Dữ Kiệt.

Nhưng hiện tại nhìn cả khuôn mặt Dịch Dữ Kiệt bị đánh thành đầu heo, sưng không thành bộ dáng, hai cánh tay còn quấn băng gạc, tuy rằng quấn rất tùy ý, nhưng trên những băng gạc đó đều thấm máu, có thể thấy miệng vết thương rất sâu, hơn nữa Dịch Dữ Kiệt đi đường còn khập khiễng, đại khái chân cũng bị thương.

Bị đánh thành như vậy, thật sự là cậu không nghĩ tới.

Liên Hạc đi đến trước mặt cậu, “Dương Dương, nghe nói em mấy tháng này đều không có gặp qua hố đen cùng quái vật, em nhát như vậy khẳng định sẽ sợ hãi, lần này để chúng tôi đi cùng em đi.”

Cù Tầm Dương nói: “Không cần, lính gác của tôi sẽ bảo vệ tôi thật tốt.”

Hứa Uyên cũng tiến lên, “Bọn họ chỉ là cấp A, bảo hộ không tốt được em.”

Cù Tầm Dương liếc mắt nhìn về phía Hứa Uyên, “Phải không? Nhưng các anh thân là cấp S, hình như cũng không có bảo vệ tôi tốt đi?”

Bọn họ lại lần nữa bị Cù Tầm Dương làm cho có chút nghẹn.

Dịch Dữ Kiệt nguyên bản cũng muốn tiến lên nói cái gì, bất quá bị Sở Tri Nam dùng một chân đá ra phía sau.

Lúc này Kent đi đến bên cạnh Cù Tầm Dương, tuy rằng hắn thân hình cao lớn, nhưng ở trước mặt mấy người Liên Hạc khí tràng vẫn yếu đi một ít, bất quá cho dù như thế, hắn vẫn nghiêm túc hướng Liên Hạc nói: “Đây là nhiệm vụ của khu an toàn chúng tôi, không cần lính gác khu khác hỗ trợ.”

Hứa Uyên nhíu mày: “Chúng tôi không phải muốn xen vào nhiệm vụ của các anh, chúng tôi chỉ muốn bảo hộ dẫn đường của chính mình mà thôi.”

Kent nghiêm túc nói: “Aiden là dẫn đường của chúng tôi!”

Hứa Uyên bất mãn nói: “Em ấy là của tôi!”

Cù Tầm Dương cả giận nói: “Tôi không phải vật phẩm, tôi chỉ thuộc về chính mình.”

Hứa Uyên nhanh chóng giải thích: “Cừu con, anh không phải có ý kia.”

Cậu không quan tâm Hứa Uyên, mà nói với Kent: “Chúng ta đi thôi.”

Hứa Uyên lại hô lớn Cừu con, nhưng Liên Hạc giữ chặt hắn lắc lắc đầu, Hứa Uyên chỉ có thể ủy khuất nhìn Cù Tầm Dương càng đi càng xa.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ