Edit by Náppu
*
Cho nên vừa thấy Cù Tầm Dương, Dịch Dữ Kiệt liền kích động xông lên hùng hồn ôm lấy cậu, “Bảo bối, anh biết em còn sống.”
Cù Tầm Dương ngửa đầu, “Dữ Kiệt, em thở không được.”
“Nghe thấy không? Nhanh buông ra.” Hứa Uyên trực tiếp nâng tay đem Dịch Dữ Kiệt kéo ra.
Lúc này Cù Tầm Dương mới thấy hốc mắt Dịch Dữ Kiệt đỏ bừng, một bộ dáng lập tức sẽ khóc.
Trong khoảng thời gian từ khi bị ‘Sứa’ cắn nuốt cùng bọn họ hoàn toàn tách ra, cảm xúc của cậu vẫn luôn rơi vào thống khổ cùng bất an, bởi vì cho rằng không thể lại nhìn thấy bọn họ, cho rằng phải cứ như vậy chết đi... Đủ loại đủ loại, làm tinh thần của cậu cũng không biết đã hỏng mất bao nhiêu lần.
Cù Tầm Dương cũng đỏ hốc mắt, chỉ là hiện tại không phải lúc thương cảm, cậu bước nhanh ngồi xổm xuống bên cạnh Sở Tri Nam, lúc nắm lấy thấy tay Sở Tri Nam hơi lạnh, nước mắt vẫn là khống chế không được chảy xuống.
Cậu chưa từng gặp qua Sở Tri Nam suy yếu như vậy, Cù Tầm Dương là thật sự đau lòng muốn điên rồi.
Ngay lúc cậu đang lo lắng Sở Tri Nam còn có thể cứng lên hay không, cậu có thể thuận lợi giúp hắn khai thông trị liệu hay không, Cù Tầm Dương lại phát giác giữa nơi bản thân cùng Sở Tri Nam nắm tay kia hơi hơi nóng lên, sau đó ánh sáng trắng nhạt giống như dòng nước men theo chỗ nắm tay của bọn họ chảy về phía thân thể Sở Tri Nam.
Mấy miệng vết thương dữ tợn trên người Sở Tri Nam lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được bắt đầu khép lại.
Hứa Uyên cùng Dịch Dữ Kiệt cũng có chút sửng sốt
Dịch Dữ Kiệt nói: “Bảo bối, năng lực khai thông của em hình như mạnh lên.”
“Hình như vậy...” Bản thân Cù Tầm Dương cũng bị kinh sợ tới rồi.
Hứa Uyên lại nghĩ tới cảnh tượng lúc trước nhìn thấy, “Cừu con, em có phải thức tỉnh năng lực mới rồi không? Trước đó thân thể em phát ra bạch quang rồi đem cơ thể mẹ đâm xuyên, ánh sáng kia cùng hiện tại rất giống.”
Cù Tầm Dương lắc đầu: “Em cũng không biết, kỳ thật khi đó em đã mất ý thức, cho nên cũng không biết đã xảy ra chuyện gì...”
“Được rồi.”
Hai người Hứa Uyên cũng không phải rất để ý chuyện này, bởi vì mặc kệ Cù Tầm Dương mạnh lên hay là giống như trước đây, bọn họ đều yêu cậu, cũng sẽ đem hết toàn lực che chở cậu.
Vết thương trên người Sở Tri Nam đã hoàn toàn khép lại, nhưng hắn còn chưa tỉnh lại.
Mặt đất đột nhiên bắt đầu chấn động kịch liệt, mặt đất nứt ra, mấy trăm căn xúc tua biến dị thật lớn từ khe nứt đột nhiên vươn lên đâm tới chỗ bọn họ.
Dịch Dữ Kiệt lập tức bế Cù Tầm Dương lên lắc mình tránh né, Hứa Uyên cũng phản ứng lại nhanh chóng khiêng Sở Tri Nam lui về phía sau.
Chỉ là những xúc tua đó đối với Hứa Uyên cùng Sở Tri Nam giống như hoàn toàn không hứng thú, toàn bộ đều công kích tới phương hướng của Cù Tầm Dương cùng Dịch Dữ Kiệt, xác thực mà nói, chúng nó chủ yếu chỉ công kích Cù Tầm Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficción GeneralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...