Edit by Náppu
*
Ngày đó Cù Tầm Dương nói với hắn: Hiện tại trong bốn người bọn họ, người duy nhất cậu không thích chính là hắn, Liên Hạc không biết như thế nào lại nhớ tới thật lâu trước kia, có một lính gác từng nói với hắn.
Vốn tưởng rằng chính mình đã sớm đem nhân vật không quan trọng này quẳng ra sau đầu, đêm đó lại phi thường nhớ lại rõ ràng lời của lính gác tên Trình Vĩ kia, mặt mũi bầm dập kêu gào với hắn: Tao chờ xem một ngày mày cầu mà không được!
Khi đó hắn không để bụng, sao có thể nghĩ đến thật đúng là bị lời của gia hỏa này nói trúng.
Thời điểm Cù Tầm Dương nói không thích hắn, lần đầu tiên Liên Hạc nếm được tư vị đau lòng đến khó nhịn.
Cho dù hắn cũng đoán được Cù Tầm Dương nói những lời này có thể là do tức giận, nhưng cỗ cảm giác tâm lý khó chịu kia lại thật lâu không thể quên đi.
Nghĩ đến chính mình đã từng phun tào mấy người Địch Tư tự tìm chết, hiện tại ngẫm lại chính hắn, không phải cũng giống thế sao?
Hắn nơi nào có thể nghĩ đến, chính mình thật sự sẽ có ngày phải đau thấu tâm can.
Kỳ thật không chỉ một người nói Liên Hạc quá mức cao ngạo.
Hắn cũng biết rõ, phần lớn tình huống bản thân thật sự có chút không coi ai ra gì.
Bởi vì đứng ở góc độ của hắn mà nói, vô luận là thân phận, địa vị hay là thực lực, hắn đều có tư cách cao ngạo.
Liên Hạc thừa nhận, tính cách chính mình có chút lạnh lùng, cũng có thể nói là vặn vẹo.
90% mọi chuyện với hắn đều không quan trọng, 90% người cũng đều hoàn toàn không đi vào trong mắt hắn, hắn chỉ duy độc yêu thích sâu sắc đối với bạo lực cùng giết chóc.
Đương nhiên, hắn cũng không phải trời sinh đã như vậy.
Phụ thân Liên Hạc bận việc công vụ, cơ bản đều là nhiều năm không về nhà, nhưng trước khi Liên Hạc bảy tuổi, thời thơ ấu của hắn vẫn hạnh phúc, mẫu thân hắn rất yêu hắn, hắn ở trong sự quan tâm yêu thương của mẫu thân mà lớn lên.
Nhưng mẫu thân hắn lúc hắn bảy tuổi bị ung thư, sinh nhật hắn còn chưa đến đã qua đời.
Trước khi mẫu thân hắn chết, phụ thân hắn không hề gấp gáp trở về để nhìn bà lần cuối, mẫu thân hắn là chảy nước mắt mà tắt thở.
Mà cùng ngày đó phụ thân hắn đã đem mẫu thân hắn hạ táng, đến lễ tang đơn giản cũng không chuẩn bị cho mẫu thân.
Bạc tình như thế, nhưng vẫn ở trong miệng nhiều người khác được gọi là một người chồng tốt.
Từ đó về sau, Liên Hạc đối với phụ thân hắn hoàn toàn thất vọng.
Bởi vì hắn không chịu quản giáo, phụ thân hắn đem hắn đưa đi trường học ký túc chuyên môn đào tạo lính gác, hơn nữa còn nói những huấn luyện viên trong đó nghiêm khắc giáo dục hắn.
Người vừa sinh ra đã thức tỉnh thành lính gác là ít trong số ít, cho nên trong trường học lính gác, đại bộ phận đều là lính gác lớn tuổi hơn so với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficción GeneralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...