Edit by Náppu
*
Ngay lúc cậu lâm vào rối rắm, Sở Tri Nam đáp lại một câu, “Muốn đi nơi nào mua?”
Cậu ngẩn người, “Không có, chưa nghĩ ra, nếu không anh chở tôi đến một khu thương mại gần đây là được rồi.”
Vô luận thế nào cậu cũng không cho rằng Sở Tri Nam là cố ý đến chở cậu, cậu cảm thấy Sở Tri Nam hẳn là lái xe đi ra ngoài có việc sau đó thấy cậu đi ở ven đường cho nên liền thuận tiện cho cậu lên xe?
Chỉ là lấy quan hệ của cậu cùng Sở Tri Nam, cùng với thái độ Sở Tri Nam ngày thường đối với cậu, dưới tình huống bình thường hẳn là Sở Tri Nam cho dù thấy cậu đi ở ven đường, cũng sẽ trực tiếp chạy ngang qua cậu mới đúng...
“Vậy đi Vạn Vật.” Sở Tri Nam nói xong lại bỏ thêm một câu, “Là khu thương mại lớn nhất nơi này.”
Cậu đáp lại một tiếng được.
Cậu đang lo nên đi khu thương mại nào mua quần áo, Sở Tri Nam giúp cậu quyết định cũng xem như đã giúp cậu, chỉ là đoạn đối thoại này kết thúc, bọn họ liền lâm vào trầm mặc.
Sở Tri Nam nguyên bản chính là người rất ít nói, mà cậu đối mặt với Sở Tri Nam cũng không biết nên nói cái gì.
Cẩn thận suy nghĩ một chút, trừ bỏ lúc khai thông, cậu giống như chưa từng cùng Sở Tri Nam ở cùng một chỗ, đây là lần đầu tiên.
Nhưng cố tình hiện tại cậu căn bản không thể dùng tâm tình bình thường đối mặt với Sở Tri Nam, Cù Tầm Dương chỉ có thể nhìn ngoài cửa sổ, tận lực xem nhẹ bầu không khí xấu hổ giữa bọn họ.
Chờ Sở Tri Nam nói cho cậu đã tới khu thương mại, cậu mới ở trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Cậu đã sắp bị không khí trầm mặc trong xe làm nghẹn đến mức thở không nổi.
Cậu cho rằng Sở Tri Nam sẽ ngừng ở cửa chính khu thương mại rồi thả cậu xuống xe, Sở Tri Nam lại lần nữa nhấn chân ga trực tiếp đem xe chạy vào bãi đỗ xe ngầm.
Một đường ngắn ngủn này làm cậu suy nghĩ rất nhiều, thẳng đến khi xe đã đậu ổn định, Sở Tri Nam đem xe tắt máy, sau đó hỏi cậu như thế nào còn không xuống xe, cậu mới thấp giọng hỏi: “Anh, xuống xe cùng tôi sao?”
“Ân.”
Lồng ngực cậu run rẩy, nhưng cậu không muốm tự mình đa tình, “Anh, anh không phải có việc cần làm sao?”
“Tôi không có việc gì.” Không chờ cậu hỏi tiếp, Sở Tri Nam đã nói thẳng: “Tôi là cố ý lái xe chở cậu.”
Lúc Sở Tri Nam nói những lời này ngữ khí vẫn như cũ lãnh lãnh đạm đạm, thái độ cũng bình đạm không gợn sóng, nhưng hắn không nên là loại người sẽ nói những lời này.
Cù Tầm Dương căn bản không thể nào bình tĩnh, những lời này phảng phất giống một cục đá lớn ném vào mặt hồ, khơi dậy tầng tầng bọt nước, làm nội tâm cậu rung chuyển không thôi.
“Anh...”
“Anh...”
Cậu muốn hỏi tại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Fiksi UmumTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...