Chương 115: Kích phát

620 61 0
                                    

Edit by Náppu

*

Tựa như ‘Sứa’ nói, nhóm lính gác chậm chạp không cách nào đột phá đàn quái vật.

Rất nhiều lính gác đã vết thương chồng chất, cả người đều là máu, mấy người Liên Hạc cũng bị thương không ít, tình huống không tính là quá tốt.

Trận chiến đấu này đã tiếp diễn bao lâu rồi?

Cù Tầm Dương không có biện pháp tính ra thời gian, bởi vì cậu không rõ ràng lắm bản thân đã ở trong ý thức của ‘Sứa’ bồi hồi bao lâu.

Đây là một hồi đánh lâu dài, nhóm lính gác không có bất luận khoảng không gian nào để thở dốc, chỉ có thể không ngừng tiến công, cho dù đồng bạn một người tiếp một người ngã xuống, cũng không có ai lùi bước.

Nhìn bọn họ tắm máu chiến đấu hăng hái, Cù Tầm Dương rơi lệ đầy mặt.

Cậu sai rồi, cậu sao lại khinh thường người thủ hộ của một tinh cầu?

Là thái độ của ‘Sứa’ đối với cậu đặc biệt làm cậu sinh ra ảo giác, trận chiến tiêu hao này bọn họ thật sự chưa chắc sẽ thắng.

Đàn quái vật có ‘Sứa’ vẫn luôn bổ sung năng lượng, nhưng nhóm lính gác lại không có dẫn đường khai thông.

Cực hạn của ‘Sứa’ có thể đạt tới trình độ nào, ai cũng không rõ ràng lắm, nhưng tình thần lực của lính gác là có cực hạn, tinh thần lực quá độ bạo tẩu lại không được khai thông cũng sẽ gây nguy hiểm cho sinh mệnh của bọn họ.

Mắt thấy trên thân thể của rất nhiều lính gác bắt đầu hiện lên hoa văn gân xanh, đây là biểu hiện đặc thù của lính gác bạo tẩu tinh thần lực sau khi tiêm vào dược tề kiểu mới.

Màu sắc gân xanh càng đậm, liền đại biểu tình huống bạo tẩu càng nghiêm trọng.

Nếu cậu có thể giúp bọn họ khai thông một chút, tình huống liền sẽ tốt hơn rất nhiều, nhưng cố tình Cù Tầm Dương hiện tại cái gì cũng làm không được, chỉ có thể nhìn tinh thần lực của nhóm lính gác từng bước một phát triển đến sắp hỏng mất.

Thẳng đến lúc cậu nhìn thấy Liên Hạc phun ra thật nhiều máu, Hứa Uyên cũng chiến đến mình đầy thương tích, trạng thái của Dịch Dữ Kiệt cùng Sở Tri Nam cũng đều không tính là quá tốt.

Bốn người bọn họ chính là niềm tin của cậu, cậu tin tưởng vững chắc chỉ cần bốn người bọn họ chống đỡ được, trận chiến này sẽ không thua.

Nhưng nếu bọn họ đều kiên trì không được, tinh thần của Cù Tầm Dương cũng sẽ theo đó sụp đổ.

Từ trước đó đến bây giờ, đã chết rất nhiều người, cậu không muốn lại có thêm nhiều người hy sinh, cậu hy vọng bọn họ lần này có thể kết thúc hết thảy.

Nếu cậu là lính gác thì tốt rồi, nếu cậu có siêu năng lực thì tốt rồi.

Nếu vậy ít nhất cậu cũng có thể làm chút gì đó, mà không phải bị nhốt giống như bây giờ, cái gì cũng làm không được.

Chuyện này làm cho Cù Tầm Dương rất thống khổ.

Trơ mắt nhìn nhóm lính gác một người tiếp một người chết đi, nhìn các nam nhân thâm ái của chính mình máu tươi đầm đìa, trái tim cậu phảng phất cũng như bị xé rách.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ