Edit by Náppu
*
Lúc trước tổng cục muốn đem Cù Tầm Dương an bài cho bọn họ làm dẫn đường, bọn họ ngay từ đầu đều cự tuyệt.
Bọn họ là chiến đội mạnh nhất, cơ hồ hàng năm đều ra ngoài làm nhiệm vụ, mà nhiệm vụ của bọn họ thường thường đều là cấp bậc tương đối nguy hiểm, cho nên an bài một dẫn đường mới vừa thức tỉnh cái gì cũng cũng không hiểu cho bọn họ, đối với bọn họ mà nói là một chuyện phiền toái.
Nhưng kỳ thật bọn họ cũng biết tổng cục sẽ không an bài lung tung, nếu tổng cục khăng khăng muốn đem Cù Tầm Dương an bài cho bọn họ vậy nhất định sẽ có lý do.
Cho nên lúc tổng cục đem Cù Tầm Dương có xác suất xứng đôi cao đến trước mặt bọn họ, bọn họ cũng không có biện pháp cự tuyệt.
Dẫn đường đối với lính gác mà nói là độc dược cũng là giải dược, là tồn tại mà lính gác không thể tách rời.
Thân là lính gác cấp S, thực lực cường hãn, đồng thời lúc phản phệ cũng tương đồng, mỗi lần sử dụng quá độ tinh thần lực, lúc tinh thần lực sắp bạo tẩu hoặc là vào trạng thái sắp bạo tẩu, bọn họ cũng rất thống khổ, giống như là trường kỳ thiếu nước sau đó khó có thể chịu đựng khát khô, lại như là bị liệt hỏa đốt người, đầu sẽ đau như muốn nứt ra, khi lạnh khi nóng, đủ loại cảm xúc đối lập, sẽ vẫn luôn tra tấn bọn họ.
Chỉ khi có được khai thông mới có thể giảm bớt loại thống khổ này.
Thẩm Sơ Trạch khi đó là dẫn đường có xác suất xứng đôi cùng bọn họ cao nhất, nhưng bởi vì là C cấp cho nên không cách nào làm cho bọn họ đạt được đến khai thông hoàn mỹ, cho nên cuối cùng bọn họ vẫn tiếp nhận Cù Tầm Dương.
Chỉ là ban đầu, bọn họ đối với Cù Tầm Dương thật sự không có hảo cảm gì.
Cù Tầm Dương tham sống sợ chết, nhát gan yếu đuối, lớn lên cũng rất bình thường, trừ bỏ là cấp A còn có cùng bọn họ xác suất xứng đôi cao một chút, ở trong mắt bọn họ thật sự là không có bất luận ưu điểm gì.
Một chút gió thổi cỏ lay đã bị dọa chết khiếp, nói thật, ban đầu thật sự làm cho bọn họ rất vô ngữ.
Cường giả có thể thương hại kẻ yếu, nhưng không có khả năng cùng kẻ yếu đồng tình, càng không thích kẻ yếu trở thành đồng bọn của chính mình, bởi vì sẽ biến thành gánh nặng.
So với Thẩm Sơ Trạch mà nói, Thẩm Sơ Trạch kiên cường dũng cảm, tính cách lại hiền huệ, lớn lên cũng rất đáng yêu, trừ bỏ năng lực khai thông yếu, những cái khác đều so với Cù Tầm Dương tốt hơn.
Nhưng không thể không thừa nhận, chỉ có Cù Tầm Dương mới có thể giúp bọn họ hoàn mỹ khai thông, cũng chỉ có Cù Tầm Dương có thể khiến cho bọn họ được giải thoát khỏi cái loại cảm thụ thống khổ này, cho nên cho dù bọn họ chướng mắt Cù Tầm Dương, nhưng mà sự thật là bọn họ không có biện pháp rời khỏi Cù Tầm Dương.
Tất cả mọi chuyện nguy hiểm bọn họ đều đã trải qua, nhưng bị nhốt vào ảo giác là lần đầu tiên.
Có lẽ là do Cù Tầm Dương cùng bọn họ xác suất xứng đôi cao, tinh thần liên kết chặt chẽ, cho nên bọn họ mới bị nhốt vào ảo giác của Cù Tầm Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficción GeneralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...