Edit by Náppu
*
Bởi vì bị thương, tốc độ di chuyển của Dịch Dữ Kiệt chậm đi rất nhiều, nhưng vẫn là không thể so với người bình thường.
Đã hoàn toàn nhìn không thấy thân ảnh quái vật, cũng nghe không thấy âm thanh oanh tạc, bọn họ hẳn là đã cách địa phương trước đó rất xa.
Dịch Dữ Kiệt mang theo cậu tiến vào một khu rừng, có lẽ là nhân loại đã lâu không có đặt chân qua địa phương này, chỗ này nơi nơi đều là đại thụ che trời, ngay cả cỏ dại cũng đã sinh trưởng rậm rạp.
Lúc Dịch Dữ Kiệt đem cậu buông ra, cư nhiên còn lảo đảo hai cái, thoạt nhìn có chút chật vật, quần áo hắn đều bị nhiễm máu đỏ.
Bởi vì bị Dịch Dữ Kiệt ôm, cho nên một nửa quần áo của cậu cũng bị nhiễm máu.
Không biết vì sao, thấy hình ảnh như thế, trong lòng cậu rất hụt hẫng.
Nếu không phải vì cứu cậu, Dịch Dữ Kiệt sao có thể bị thương nghiêm trọng như vậy.
Cậu vẫn luôn cho rằng Dịch Dữ Kiệt chán ghét cậu, cho nên cậu không nghĩ đến gia hỏa này sẽ phấn đấu quên mình vì cậu như vậy.
Dịch Dữ Kiệt thở hổn hển, tay trái chống thân cây, tay phải nắm lấy lưỡi câu đằng trước, sau đó cắn răng ra sức đem lưỡi dao sắc bén từ trong cơ thể chậm rãi lôi ra...
Trong cổ họng hắn phát ra âm thanh thống khổ, mày cũng nhíu chặt lại với nhau.
Nhất định là phi thường đau.
Mắt thấy lưỡi dao sắc bén từ trong thân thể Dịch Dữ Kiệt bị rút ra, trong nháy mắt máu tươi liền điên cuồng bắn ra tung tóe, cậu nhanh chóng xông lên trước ôm lấy Dịch Dữ Kiệt muốn giúp hắn trị liệu.
Dịch Dữ Kiệt chảy quá nhiều máu, môi cũng trở nên có chút tái nhợt, hắn đem áo trên cùng quần toàn bộ kéo xuống, sau đó đem Cù Tầm Dương ôm vào trong lòng ngực.
Vết thương trước ngực Dịch Dữ Kiệt rõ ràng bày ra trước mắt cậu, trông mười phần ghê người.
Vết thương xuyên thấu như vậy, đổi lại là người bình thường, hẳn là đã trực tiếp tử vong...
Trái tim cậu bắt đầu run rẩy, trước mắt trở nên mơ hồ.
Đầu Dịch Dữ Kiệt dựa vào vai cậu, kéo xuống quần lót ma sát dương vật chính mình, nhưng dương vật vẫn mềm nhũn không có dấu hiệu cương cứng.
“Mẹ nó, máu chảy nhiều quá cứng không nổi, cậu giúp tôi.” Dịch Dữ Kiệt lúc nói chuyện hơi thở đã có chút không xong, đầu hắn đau như say xe, kết quả vừa nhấc đầu, lại thấy trên mặt Cù Tầm Dương chảy đầy nước mắt, sửng sốt nói, “Tôi còn chưa có chết đâu, khóc thảm như vậy làm gì?”
Cù Tầm Dương nguyên bản đang áp lực yên lặng rơi lệ, vừa nghe thấy Dịch Dữ Kiệt nói như vậy, trực tiếp bạo khóc thành tiếng.
Dịch Dữ Kiệt cũng bị cậu làm cho luống cuống, “Không phải, cậu đừng khóc, hoặc là đợi lát nữa lại khóc, bằng không máu cứ chảy hết như vậy tôi thật sự sẽ chết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Ficção GeralTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...