Chương 22: Thích khóc

1.2K 85 1
                                    

Edit by Náppu

*

“Cậu như thế nào lại thích khóc lóc như vậy?” Dịch Dữ Kiệt dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm nước mắt trên mặt cậu.

Cậu ngiêng đầu tránh đi động tác của Dịch Dữ Kiệt, “Nếu chỉ là khai thông, thì đừng làm ra hành động ái muội như thế, sẽ làm người khác hiểu lầm.”

Dịch Dữ Kiệt cười nói: “Hiểu lầm cái gì?”

Cậu không trả lời.

Dịch Dữ Kiệt lại nhéo cằm cậu để cậu nhìn thẳng hắn, “Chẳng lẽ cậu sẽ bởi vì hành động này mà thích tôi?”

Cậu lập tức phản bác nói: “Sao có thể! Tôi, không thích nam.”

“Phải không? Nhưng thân thể của cậu bị nam nhân thao lại rất có cảm giác a.” Dịch Dữ Kiệt cười đỉnh đỉnh hông, đem dương vật cắm vào càng sâu.

Câu cắn môi, vẫn không thể ngăn cản động tình rên rỉ, “Này, này chỉ là bởi vì tinh thần liên kết...”

“Nga.” Dịch Dữ Kiệt lười nhác ứng thanh, sau đó đè nặng cậu bắt đầu mãnh liệt thao làm.

Khoái cảm mãnh liệt làm cậu khắc chế không được kích động run rẩy, tiếng kêu cũng càng ngày càng dâm đãng, hai chân vô thức kẹp chặt lấy eo Dịch Dữ Kiệt.

Dịch Dữ Kiệt chín nông một sâu thọc vào rút ra, một bên cúi đầu hôn cậu, sau đó hỏi cậu có sướng hay không.

Cậu không trả lời, Dịch Dữ Kiệt liền cọ nhẹ vào điểm mẫn cảm của cậu, còn dùng ngón tay ngăn chặn lỗ nhỏ ở quy đầu cậu, thẳng đến khi cậu chịu không nổi thừa nhận sung sướng, mới buông tha đem cậu thao đến bắn tinh.

Chờ bọn họ làm xong cũng đã nửa đêm.

Cù Tầm Dương lại lần nữa cảm giác thân thể bị đào rỗng, nằm một chỗ động cũng không muốn động.

Toàn bộ thương thế trên người Dịch Dữ Kiệt đều đã lành lại, một chút dấu vết cũng không còn, ngược lại bộ dáng còn có tinh thần gấp trăm lần.

Trước kia làm xong bọn họ đều sẽ không giúp cậu rửa sạch, hôm nay Dịch Dữ Kiệt cũng không biết là trúng cái gió gì, cư nhiên ôm cậu xuống nước giúp cậu rửa sạch thân thể.

Cậu có chút không được tự nhiên, giãy giụa nói: “Tôi tự mình làm.”

Dịch Dữ Kiệt ngược lại ôm chặt cậu, “Đừng nhúc nhích, cậu không biết bơi đúng chứ?”

Cậu ngẩn người, nghe thấy Dịch Dữ Kiệt tiếp tục nói: “Hiện tại dòng nước đang chảy siết, cậu xác định muốn tự mình tắm? Đứng không vững bị té xuống tôi sẽ không cứu cậu.”

Dịch Dữ Kiệt cũng không có nói bậy, cậu cũng có thể cảm giác được dòng nước đang chảy nhanh, cho nên thức thời không giãy giụa nữa.

Sau khi tắm xong lên bờ, Dịch Dữ Kiệt trực tiếp ôm cậu nhảy lên rời khỏi dòng suối nhỏ, nhưng hắn cũng không dừng lại, vẫn luôn nhanh chóng chạy vội.

Cù Tầm Dương không biết hắn muốn mang cậu đi nơi nào, hai người bọn họ hiện tại đều bại lộ trọn vẹn, quần áo ba lô đều ném ở trong xe xa xôi, chuyện này làm cậu thực lo âu.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ