Chương 103: Sự thật

1.2K 75 2
                                    

Edit by Náppu

*

Cù Tầm Dương cho rằng trên địa cầu này, hẳn là không có bất luận một sinh vật nào mà không e ngại tử vong.

Cậu cũng giống thế.

Tử vong đã từng là chuyện cậu sợ hãi nhất, là cái loại trình độ vừa nghĩ đến bản thân phải chết, sẽ sợ hãi đến cả người lạnh toát.

Đương nhiên hiện tại cậu cũng không phải không sợ hãi tử vong, cậu cho rằng chờ đến một khắc cậu chân chính phải chết kia, cậu khẳng định vẫn sẽ sợ hãi.

Chỉ là lúc này đây cậu sẽ không lùi bước.

Bởi vì so với tử vong, đối mặt với thế giới sau này không có bốn người bọn họ sẽ càng làm cho cậu sợ hãi.

Nếu bọn họ chết dưới tình huống cậu không biết rõ, có lẽ tương lai thật sự có khả năng mang đau xót của cậu đi, có khả năng cuối cùng cậu cũng sẽ tiếp thu chuyện bọn họ đã chết, sau đó cậu có khả năng sẽ một mình vượt qua cả đời, cũng có thể sẽ yêu những người khác.

Nhưng những chuyện này cần phải thành lập dưới tiền đề cậu không biết rõ.

Tử vong thật sự đáng sợ, nhưng cùng người yêu chết đi giống như cũng không còn đáng sợ như vậy nữa.

Cuối cùng sau khi cậu kiên định tỏ vẻ nếu bọn họ không mang theo cậu tiến vào hố đen, cậu nhất định sẽ tự sát, bọn họ liền thỏa hiệp.

Cù Tầm Dương cũng hỏi qua bọn họ, rốt cuộc là phương pháp gì có thể bảo đảm cho bọn họ đi đến một đầu khác của hố đen, nhưng bọn họ không nói cho cậu, chỉ nói đến thời điểm đó cậu sẽ biết.

Tuy rằng cậu không rõ bọn họ vì sao phải giấu giếm cậu, nhưng cậu cũng không tiếp tục truy vấn.

Sau khi cùng bọn họ một lần nữa ở chung, sinh hoạt so với trước kia hoàn toàn không giống nhau, bọn họ như là người yêu ở cạnh nhau, mà ở chung như vậy cảm giác so với khi ở khu an toàn Châu Âu lúc đó khác biệt rất lớn.

Khi đó bọn họ thà rằng kéo dài thời gian cùng cậu gặp mặt, cũng chỉ muốn những ngày đơn độc ở bên cậu.

Mà hiện tại bọn họ lại tôn trọng nhau như khách, ngay cả Hứa Uyên cùng Dịch Dữ Kiệt trước kia thường thường sẽ phát sinh mâu thuẫn, tại đoạn thời gian này cũng trở nên chung sống hoà bình.

Bốn người bọn họ là cam tâm tình nguyện tiếp nhận hình thức tất cả cùng cậu ở bên nhau, không hề bởi vì muốn độc chiếm cậu mà sinh ra mâu thuẫn.

Có lẽ trong lòng bọn họ cũng rất rõ ràng, thời gian bọn họ có thể cùng ở bên cậu giống như bây giờ cũng không nhiều, cho nên phá lệ quý trọng khoảng thời gian còn lại đi.

Này cũng coi như là Cù Tầm Dương sau khi cùng bọn họ tâm ý tương thông, sống những ngày ở chung thoải mái nhất.

Không cần lo lắng bởi vì cùng một người trong đó quá thân mật hoặc làm một ít việc nhỏ mà khiến cho ba người khác bất mãn, không cần băn khoăn bọn họ có ghen hay không, có giận dỗi hay không.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ