Edit by Náppu
*
Liên Hạc mới vừa cắm vào cậu đã bắn.
Tuy rằng rất mất mặt nhưng cậu không có biện pháp khống chế cao trào đã đến.
Liên Hạc chỉ khẽ cười một tiếng sau đó bóp eo cậu, có lẽ là cảm thấy đã chuẩn bị tiền diễn đầy đủ, cho nên sau khi dương vật thô dài cắm vào một chút giảm xóc thích ứng cũng không cho cậu, lập tức mãnh liệt thọc vào rút ra.
Thân thể cậu bị va chạm chống đẩy kích thích.
Tiểu huyệt từ trong ra ngoài đều mềm mại, dương vật thọc vào rút ra mười phần thông thuận, mỗi một lần va chạm đều phát ra tiếng nước làm cậu mặt đỏ tim đập.
Ban đầu cậu còn có thể bảo trì một chút lý trí, ở trong lòng nói cho chính mình hiện tại chỉ là khai thông, nhưng sau đó tần suất ra vào ngày càng cao, đâm cho ý thức của cậu tan rã, khoái cảm mãnh liệt làm cậu trầm luân trong đó.
Trong khoảng thời gian ngắn đạt tới hai lần cao trào làm thân thể cậu trở nên dị thường mẫn cảm, mỗi khi dương vật nóng bỏng như lửa căng ra tràng đạo hung hăng cọ xát qua điểm mẫn cảm ở bên trong, đều sẽ làm thân thể cậu từng trận rùng mình, trong miệng phát ra rên rỉ ngắt quãng.
Tiếng kêu dâm loạn như vậy làm chính cậu cũng cảm thấy thẹn thùng.
Bị thao làm tàn nhẫn cậu liền cắn cổ tay chính mình, ức chế bản thân tiếp tục phát ra âm thanh dâm đãng ngày càng cao.
Sau đó cậu vẫn luôn cắn cổ tay, rên rỉ bị ngăn cản ở trong miệng biến thành thở dốc gấp gáp...
Chẳng qua không cắn được bao lâu đã bị Liên Hạc túm xuống, môi cùng trên cổ tay đều ướt dầm dề, tất cả đều là nước miếng của cậu bởi vì kích động mà chảy ra.
Liên Hạc cúi đầu cùng cậu hôn môi, đầu lưỡi thăm dò tiến vào dùng sức triền miên mút lấy môi lưỡi của cậu, đoạt lấy không khí trong khoang miệng đã không còn bao nhiêu.
Cù Tầm Dương cảm thấy hít thở không thông, duỗi tay đẩy Liên Hạc, muốn đẩy ra môi lưỡi giao triền kịch liệt
Nhưng mà bàn tay vừa chạm vào cơ ngực rắn chắc lửa nóng của Liên Hạc, liền nhịn không được cong lên ngón tay, trong lòng bàn tay dinh dính toàn là mồ hôi chảy ra lúc Liên Hạc thao cậu, nóng đến có chút phỏng tay.
Liên Hạc như cậu mong muốn rời đi môi cậu, đầu lưỡi một đường liếm xuống cằm sau đó đi đến hầu kết nhẹ nhàng ngậm lấy.
Cậu lại bắt đầu run rẩy, trong miệng phát ra rên rỉ rất nhỏ.
Khoái cảm lúc hầu kết bị đầu lưỡi mút liếm cùng với khoái cảm mãnh liệt lúc hạ thân bị xỏ xuyên thao làm hoàn toàn bất đồng, chỉ rất nhỏ, nhưng lại có một loại ảo giác làm toàn bộ cần cổ của cậu đều tê dại.
"A..."
Cù Tầm Dương sướng đến da đầu tê dại, thậm chí không phát hiện chính mình từ khi nào đã ôm lấy Liên Hạc, ngay cả đùi cũng kẹp chặt vòng eo Liên Hạc.
Liên Hạc từ yết hầu của cậu ngẩng đầu lên, giọng nói trầm thấp mang theo mị hoặc nhân tâm, cười nhạt nói: "Tựa như bây giờ, ngoan ngoãn kêu cho tôi nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường
Fiction généraleTên: Tận thế dẫn đường Tác giả: Khinh Giác Edit: Náppu Tình trạng QT: Hoàn 127 chương Tình trạng edit: Hoàn thành Quái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có s...