Chương 66: Biết được

1.1K 82 16
                                    

Edit by Náppu

*

Biết được Dịch Dữ Kiệt hoàn toàn khôi phục, người của tổng cục rất nhanh đã tới.

Lần này không cần Cù Tầm Dương dỗ dành, Dịch Dữ Kiệt cũng phối hợp với bọn họ bắt đầu làm kiểm tra, bởi vì hắn đã không phải Dịch Dữ Kiệt trừ bỏ Cù Tầm Dương thì ai cũng đều không thể tới gần.

Dịch Dữ Kiệt khôi phục bình thường là một chuyện tốt, nhưng thời điểm nhìn Dịch Dữ Kiệt mặt lạnh để những người đó rút máu kiểm tra, cậu nghĩ tới hơn nửa tháng trước cảnh tượng bản thân khuyên can lừa gạt mãi mới được, cảm thấy có chút chua xót, lại có chút vui mừng.

Liên Hạc, Hứa Uyên cùng Sở Tri Nam cũng đều tới.

Tuy rằng hơn nửa tháng trước từng gặp qua Liên Hạc, nhưng cùng Hứa Uyên còn có Sở Tri Nam là thật sự có một loại cảm giác đã lâu không gặp.

Hôm nay nhìn thấy, Cù Tầm Dương phát giác bản thân rất nhớ mong bọn họ, cho nên theo bản năng tới gần bên cạnh bọn họ.

Hứa Uyên liếc mắt thấy cậu, đột nhiên không thể hiểu được bắt đầu âm dương quái khí: "Mập lên rồi, xem ra hơn một tháng này rất dễ chịu."

Bởi vì cơ bản đều nằm ở trên giường, tuy rằng mỗi ngày làm tình, nhưng lại không cần cậu xuất lực, không có vận động còn chỉ có ăn với nằm, không mập lên cũng khó.

Bất quá nghe giọng điệu Hứa Uyên như vậy thật sự rất giống ghen, làm tâm tình của cậu có một chút vui vẻ, "Anh hình như gầy đi."

Hứa Uyên nói: "Đúng vậy, vì nhớ cậu a."

Cù Tầm Dương ngẩn ra một chút, giây tiếp theo liền đỏ bừng mặt.

Hứa Uyên cúi đầu tới gần cậu, cười tủm tỉm hỏi: "Thẹn thùng?"

Cù Tầm Dương xoay người chạy đến bên cạnh Sở Tri Nam, Hứa Uyên cười một tiếng cũng không nói cái gì.

Sở Tri Nam hơi hơi cúi đầu cùng cậu liếc nhìn nhau, Cù Tầm Dương liền hướng hắn cười một cái.

Lúc này Liên Hạc mở miệng: "Hẳn là đã xong."

Cậu theo tầm mắt Liên Hạc nhìn vào bên trong, những nhân viên nghiên cứu lại đây giúp Dịch Dữ Kiệt kiểm tra đã bắt đầu sửa sang lại đồ dùng.

Chờ bọn họ sửa sang xong, Dịch Dữ Kiệt mới đứng lên hướng bọn họ bên này đi qua.

Chỉ là mãi cho đến bọn họ từ nơi đó rời đi, Dịch Dữ Kiệt cũng không có cùng cậu nói chuyện, chuyện này làm cho Cù Tầm Dương có chút tức giận cũng có chút thương tâm, rõ ràng hơn một tháng này đều đem cậu xem thành bảo bối, cậu không rõ vì sao Dịch Dữ Kiệt sau khi thanh tỉnh lại lập tức xa cách cậu.

Trở về là Hứa Uyên lái xe, dựa theo lệ thường hẳn là Sở Tri Nam ngồi ghế phụ, nhưng Dịch Dữ Kiệt giành ngồi trước, Sở Tri Nam chỉ trầm mặc nhìn hắn một cái, sau đó đi đến phía sau ngồi cùng Cù Tầm Dương với Liên Hạc.

Lảnh tránh rõ ràng như vậy, làm cho Cù Tầm Dương càng khó chịu.

Nhưng cậu vẫn nhịn, cậu cho rằng Dịch Dữ Kiệt phản ứng như vậy khẳng định là có nguyên nhân, cậu muốn lén đơn độc tìm hắn hỏi rõ ràng, hiện tại ba người khác đều ở đây trước nên cấp cho Dịch Dữ Kiệt mặt mũi.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ