Chương 68: Loạn tưởng

1K 84 10
                                    

Edit by Náppu

*

Buổi tối không có ngoài ý muốn, Cù Tầm Dương lại mất ngủ.

Cậu trở mình mấy cái ở trên giường nằm tới đêm khuya, sau đó mở mắt ra quyết định rời giường đi ra ngoài tản bộ.

Tuy rằng hơn nửa đêm ra ngoài tản bộ rất kỳ quái, nhưng tâm tình cậu quá phiền muộn, có lẽ làm chút chuyện kỳ quái có thể dời đi lực chú ý.

Từ phòng đi xuống lầu, toàn bộ quá trình này Cù Tầm Dương đều thả nhẹ tay chân, bởi vì bốn gia hỏa kia cảm quan quá nhạy bén, cậu sợ đánh thức bọn họ, cũng sợ bọn họ có ai ra hỏi cậu đi đâu làm gì.

Cậu muốn lén lút ra cửa tản bộ vài bước, cho nên vì không bị ngăn cản, cậu còn đến đi phòng bếp uống ly nước, lại ở trên sô pha ngồi một lát, sau đó mới rón ra rón rén đến cửa lớn xỏ giày ra ngoài.

Quá trình ngồi xổm xỏ giày, cậu đột nhiên cảm thấy bản thân làm một loạt hành động này có chút buồn cười, cậu sao lại cho rằng bọn họ sẽ để ý đến hành vi của cậu? Căn bản là không có ai sẽ ra cản cậu.

Cù Tầm Dương một bên kéo ra cửa, một bên nhịn không được cười nhạo bản thân một tiếng.

Kết quả cậu mới vừa đi ra một bước liền ngây ngẩn cả người.

Đêm nay ánh trăng rất sáng, mà Liên Hạc cứ như vậy đứng dưới ánh trăng mỉm cười nhìn cậu, mái tóc màu ngân bạch rực rỡ lấp lánh.

“Anh, sao không ngủ?”

Nháy mắt lúc hỏi ra những lời này, cậu lại ngẩn người, hình ảnh trước mắt cùng ký ức trong đầu hiện lên trùng điệp.

Ngày đó cậu vừa tới tòa nhà này, thời điểm nửa đêm chuẩn bị chạy trốn, cũng là vừa ra khỏi cửa đã gặp phải Liên Hạc, còn hỏi ra câu hỏi tương tự hôm nay.

Chỉ là khi đó tâm cảnh cùng hiện tại hoàn toàn bất đồng.

Liên Hạc mỉm cười hỏi lại: “Cậu thì sao, tại sao không ngủ?”

“Tôi ngủ không được, muốn ra ngoài tản bộ.” Cậu nhớ rõ bản thân lúc trước giống như cũng là nói như vậy, bất quá khi đó là nói dối, hiện tại là thật sự muốn đi tản bộ.

Liên Hạc cười cười: “Cậu hình như rất thích nửa đêm tản bộ.”

Cù Tầm Dương phản bác: “Là bởi vì tôi ngủ không được.”

Liên Hạc nói: “Được rồi, tôi đi cùng cậu.”

Vốn dĩ cậu muốn cự tuyệt, nhưng mà nghĩ lại, liền nói được.

Cậu cùng Liên Hạc bước chậm trên đường nhỏ, bởi vì hiện tại tiết kiệm nguồn năng lượng, cho nên ban đêm không có đèn đường, kiến trúc bốn phía cũng toàn bộ một mảnh đen nhánh, tất cả mọi người đang ngủ.

Nhưng đêm nay ánh trăng rất sáng, cho nên tầm nhìn cũng không tồi.

Cậu cùng Liên Hạc vai sánh vai cùng nhau đi, tâm tình bực bội của Cù Tầm Dương cũng bình phục lại một ít.

Bởi vì cậu cảm thấy Liên Hạc không có khả năng nửa đêm không ngủ được lại trùng hợp gặp phải cậu, cậu cho rằng Liên Hạc đại khái giống như lần trước nhảy cửa sổ xuống cố ý chờ cậu.

[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ