Ai cũng không biết ngày mai cùng ngoài ý muốn sẽ cái nào tới trước, tựa như Rimuru Tempest cũng không nghĩ tới chính mình sẽ ở nào đó thường thường vô kỳ sau giờ ngọ xuyên qua hồi Nhật Bản.
Cẩn thận đem màu lam trong suốt thạch trái cây thân thể giấu ở hẻm nhỏ bóng ma, Rimuru thật mạnh thật mạnh thở dài một hơi, rõ ràng thượng một giây hắn còn ở từ Ma Vương chi yến hồi Jura đại rừng rậm trên đường, một cái chớp mắt liền đến nơi này.
【 cáo, chịu thế giới ý thức chế ước, bộ phận năng lực đã áp chế 】
"Trí tuệ chi vương lão sư, rốt cuộc đã xảy ra cái gì?" Rimuru khó có thể tin hỏi.
【 cáo, xuất hiện siêu quy cách khe hở thời không, vì phòng ngừa kẽ nứt mở rộng tiến hành khẩn cấp phong ấn khi bị ngoài ý muốn cuốn vào, hiện đã cùng bổn thế giới ý thức hiệp thương xong, chỉ cần hoàn thành hắn hạ đạt nhiệm vụ, liền có thể trở về ma quốc liên bang 】
Rimuru nhẹ nhàng thở ra "Không hổ là trí tuệ chi vương lão sư, quá đáng tin cậy, muốn hoàn thành cái gì nhiệm vụ?"
【 cáo, thế giới này nhân không rõ nguyên nhân kề bên hủy diệt, kinh thế giới ý thức tính toán, yêu cầu thu về thế giới hòn đá tảng cũng xúc tiến nhiều thế giới dung hợp vượt qua nguy cơ 】
"Ai!" Rimuru khiếp sợ "Cái gì thế giới hòn đá tảng?"
【 cáo, A138 thế giới hòn đá tảng: Thư, là một loại có thể đem viết ở thượng phù hợp logic văn tự biến thành hiện thực đạo cụ 】
"Ai viết đều được?" Lợi mỗ thò đầu ra đỉnh hiện lên một cái đại đại dấu chấm hỏi.
【 đúng vậy 】
Rimuru thượng hiện lên mấy cái hắc tuyến.
Cái nào người trong sạch dùng thư đương hòn đá tảng, loại này không có gì sử dụng hạn chế, viết điểm đồ vật là có thể trở thành sự thật đạo cụ. Là thật sự một chút cũng mặc kệ người khác chết sống, sợ chính mình không đủ trêu chọc người đúng không!
Rimuru không thể lý giải......
Rimuru rất là chấn động!
Tóm lại vẫn là trước thu thập tình báo đi.
Quanh thân xuất hiện một cổ khói đen, Rimuru thạch trái cây trạng thân thể nhẹ nhàng run lên liền biến thành một con đáng yêu tam hoa miêu.
Nhẹ nhàng nhảy lên đầu tường, Rimuru giống như một con chân chính miêu mễ dường như không có việc gì ở tường cao thượng ưu nhã tản bộ, rực rỡ lấp lánh mắt vàng ánh vào nhân gian trăm thái.
Cùng trong trí nhớ phồn hoa ầm ĩ Tokyo bất đồng, thành phố này đồng dạng cao lầu san sát nhưng lại an tĩnh rất nhiều, ngẫu nhiên có người đi đường đi ngang qua cũng đều là cảnh tượng vội vàng, chỉ có nào đó hẻm nhỏ truyền đến không ổn thanh âm, mang đến pháo hoa khí.
Thật · yên cùng thật · hỏa.
"Miêu" một con so Rimuru lớn một vòng thành niên tam hoa miêu cùng hắn oan gia ngõ hẹp.
Không đợi đối diện tam hoa có phản ứng gì, Rimuru tùy ý nhảy tưởng từ tam hoa đỉnh đầu xẹt qua, không nghĩ tới đối diện tam hoa cũng là đồng dạng ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Rimuru hôm nay cứu vớt thế giới sao
General FictionTác giả:Hiệp chế nấm nấm